24h
Yeah1 News

Minh Tú chính thức lên xe hoa lấy chồng, 15 năm bên nhau đã có cái kết viên mãn

Thứ năm, 14/03/2024 | 09:27 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Minh Tú chính thức hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới với bạn trai Chris vào giữa tháng 4 sắp tới.

Không cần fan phải hối thúc, Minh Tú mới đây đã chính thức hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới với bạn trai người Đức. Trên trang cá nhân của mình, nữ siêu mẫu tung ảnh cưới với bạn trai kèm với đó cô cũng ấn định thời gian diễn ra hôn lễ là vào ngày 13/4 sắp tới. Minh Tú hạnh phúc chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "10 năm hành trình, 5 năm yêu thương, 1 đời chung bước....".

minh-tu-dam-cuoi-1
Minh Tú tổ chức đám cưới cùng bạn trai người Đức vào ngày 13/4 sắp tới.

Dưới bài đăng này, rất nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp của Minh Tú gửi lời chúc phúc đến cô nàng. Cuối cùng sau năm lần bảy lượt hứa hẹn lấy chồng, Minh Tú cũng giữ trọn lời hứa lên xe hoa, chính thức làm vợ người ta. Trước đó, vào cuối tháng 11 năm ngoái, nữ siêu mẫu đăng tải clip ghi lại thời khắc cầu hôn bạn trai người Đức. Chính Minh Tú đã tự tay chọn nhẫn và ngỏ lời trăm năm với Chris khiến anh bất ngờ và xúc động. Thời gian gần đây, Minh Tú cũng đăng tải hình ảnh bạn trai diện suit chụp hình trong studio, có lẽ, cặp đôi đã hoàn thành bộ ảnh cưới trong mơ trước khi công bố ngày tổ chức hôn lễ với khán giả.

minh-tu-dam-cuoi-5
Bạn trai Minh Tú tên Chris, anh là người Đức và đã có hơn 10 năm làm việc ở châu Á.
minh-tu-dam-cuoi-4
Minh Tú bày tỏ niềm hạnh phúc vì sau nhiều sóng gió cuối cùng cũng chính thức lên xe hoa.

Được biết, hôn lễ của Minh Tú và Chris diễn ra tại TP.HCM. Thiệp cưới cặp đôi sẽ sớm trao tay hàng trăm khách mời là bạn bè, đồng nghiệp và người thân đôi bên. Chia sẻ về đám cưới này, Minh Tú nói: "Sau những biến động lớn của cuộc đời diễn ra trong suốt thời gian qua, Minh Tú cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên, bên cạnh… của anh Chris và cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới vào tháng 4/2024 này. Hành trình hơn 10 năm gặp gỡ rồi tạm xa nhau, rồi trở lại một lần nữa và có một cái kết đẹp như thế này, Minh Tú nghĩ đó là nợ duyên và mình phải giữ chặt hạnh phúc của mình".

minh-tu-dam-cuoi-2
Cặp đôi có hơn 1 thập kỉ bên nhau với bao lần hợp tan.
minh-tu-dam-cuoi-3
Hôn lễ của cả 2 sẽ diễn ra ở TP.HCM và thiệp mời sẽ sớm trao tay hàng trăm bạn bè, đồng nghiệp.

Minh Tú và Chris đã có hơn 1 thập kỉ bên nhau. Cặp đôi lần đầu gặp gỡ và giữ liên lạc vào năm 2011. Sau đó 1 năm, cả hai chính thức hẹn hò. Trong quá trình yêu đương, Minh Tú và Chris đôi lần chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay về bên nhau. Bạn trai của Minh Tú sinh năm 1981, người Đức, anh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Cả hai thường xuyên về thăm gia đình lẫn nhau cũng như nắm tay vi vu du lịch khắp thế giới trước khi chính thức nên duyên vợ chồng.

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   đám cưới Minh Tú  

Cùng chuyên mục