24h
Yeah1 News

Minh Tú tỏ "thái độ" khi bị Thùy Tiên chất vấn chuyện quá khứ

Thứ bảy, 10/09/2022 | 12:35 (GMT+7)

Có dịp hội ngộ cùng Minh Tú tại một sự kiện, Thuỳ Tiên không quên nhắc khéo chuyện Minh Tú hứa "chốt kèo" làm đám cưới. Màn tương tác của 2 người đẹp lập tức gây chú ý vì màn tương tác khéo léo và không kém phần hài hước.

Cách đây 1 năm trước khi đăng quang, Minh Tú là huấn luyện viên catwalk cho Thùy Tiên đến với đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021, chính vì vậy mà cả hai vô cùng thân thiết và quý mến nhau. Trước đêm chung kết, để cổ vũ tinh thần học trò của mình, Minh Tú đã "chơi lớn" tuyên bố nếu Thùy Tiên đoạt vương miện thì cô sẽ kết hôn.

Minh Tú tuyên bố lấy chồng luôn nếu Thùy Tiên thành hoa hậu
Minh Tú tuyên bố lấy chồng luôn nếu Thùy Tiên thành hoa hậu

Tuy nhiên, Minh Tú đã "im hơi lặng tiếng" khá lâu từ khi Thùy Tiên trở thành Hoa hậu. Mới đây, trong một cuộc hội ngộ của hai thầy trò tại một sự kiện, Minh Tú trở nên lúng túng khi Thùy Tiên gợi lại chuyện năm xưa.

Minh Tú tỏ 'thái độ' khi bị Thùy Tiên chất vấn chuyện quá khứ - ảnh 2

Trong hậu trường, khi bị đàn em hỏi tại sao còn chưa lấy chồng, nữ siêu mẫu đã "lươn lẹo" trả lời một câu "xanh rờn": "Thì chừng nào em hết nhiệm kì đi rồi tính tiếp. Chị đợi coi final walk của em. Chị 31 tuổi rồi, chị uy tín lắm."

Minh Tú tỏ 'thái độ' khi bị Thùy Tiên chất vấn chuyện quá khứ - ảnh 3
Minh Tú tỏ 'thái độ' khi bị Thùy Tiên chất vấn chuyện quá khứ - ảnh 4

Câu trả lời của Minh Tú khiến Thùy Tiên không khỏi bất ngờ và dường như không tin lời của Minh Tú mà hài hước đáp rằng: "Gì kỳ vậy trời, siêu mẫu mà không giữ uy tín gì hết. Lời nói gió bay".

Minh Tú tỏ 'thái độ' khi bị Thùy Tiên chất vấn chuyện quá khứ - ảnh 5

Bên cạnh đó, để Minh Tú không hứa suông với Thùy Tiên, NTK Đỗ Long đứng cạnh cũng ủng hộ: "Thì bây giờ anh làm đồ cho Thùy Tiên sẵn mặc cho đám cưới em luôn." Câu nói "chí mạng" của NTK Đỗ Long khiến "chân dài 1991" không thể nói nên lời mà chỉ cười trừ cho qua.

Minh Tú tỏ 'thái độ' khi bị Thùy Tiên chất vấn chuyện quá khứ - ảnh 6

Trước đó, khi mới đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã lập tức nhắn tin về cho "thầy" của mình rằng: "Chuẩn bị lấy chồng nha chị ơi". Tuy nhiên, cô đã thực hiện một nửa lời hứa với Thùy Tiên khi công khai bạn trai người Đức.

Khoe ảnh bình yên ở nước ngoài, Minh Tú lộ nghi vấn sắp lên xe hoa?

Khoe ảnh bình yên ở nước ngoài, Minh Tú lộ nghi vấn sắp lên xe hoa?

Vừa qua, siêu mẫu Minh Tú cũng đã có chuyến đi chơi tại châu Âu và gặp gỡ gia đình nhà bạn trai. Theo tiết lộ của chính chủ, cô và bạn trai người Đức bên nhau gần 9 năm, sau nhiều hợp tan, đến năm 2018 thì cả hai mới tái ngộ lần nữa. Minh Tú cho biết thêm vì ở xa và bạn trai làm việc trong giờ hành chính nên cả hai ít gặp nhau, tuy nhiên khi dẫn về ra mắt thì cả hai bên gia đình đều rất hài lòng. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa bật mí gì về chuyện hôn lễ. Người hâm mộ hy vọng Minh Tú sẽ sớm báo tin vui trong thời gian gần, thực hiện lời hứa với Thùy Tiên.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục