24h
Yeah1 News

Minh Tú nói muốn nghỉ làm 1 năm, bạn trai Tây đồng ý ngay còn đưa cả thẻ cho người yêu tiêu xài

Thứ ba, 29/11/2022 | 18:34 (GMT+7)

Chia sẻ của Minh Tú về bạn trai Tây mới đây khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Bạn gái muốn nghỉ làm 1 năm liền được anh này đồng ý, còn đưa cả thẻ ngân hàng để nàng mẫu tiêu xài thế này đây.

Dù rất ít khi chia sẻ bạn trai người nước ngoài lên mạng xã hội nhưng mỗi lần Minh Tú nhắc đến người yêu đều được các fan quan tâm, tò mò. Mới đây, nàng siêu mẫu vừa tiết lộ cuộc trò chuyện với bạn trai khiến khán giả ngưỡng mộ, ghen tỵ. Theo đó, Minh Tú bất ngờ bày tỏ rằng cô muốn nghỉ làm việc 1 năm. Ngay lập tức, bạn trai tây của cô đồng ý, thậm chí anh này còn chỉ thẳng thẻ ngân hàng đang để trên bàn với ẩn ý Minh Tú cứ lấy thẻ của anh mà tiêu xài trong thời gian nghỉ việc.

Minh Tú hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm với bạn trai lên mạng xã hội mới đây.

Bạn trai Minh Tú đồng ý cho cô nàng nghỉ việc và đưa hẳn thẻ ngân hàng cho bạn gái tiêu xài.

Chia sẻ của Minh Tú về bạn trai khiến khán giả đồng loạt vào "xin vía " để có người yêu "tâm lý" như thế. Tuy nhiên, phần đông bình luận từ fan đều hối thúc cô nàng "Cưới đi" vì lời hứa lấy chồng của Minh Tú khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đến nay vẫn chưa thực hiện. Mới đây, Minh Tú còn tiết lộ chuyện đi xem bói hé lộ lời khuyên năm sau cô nên có em bé. Điều này càng khiến các fan Minh Tú thêm nóng lòng chờ đợi tin hỷ từ cô nàng.

Bạn trai Minh Tú là người Đức, anh có cuộc sống riêng tư rất kín tiếng.

Bạn trai Minh Tú tên là Chris, sinh năm 1981, anh sinh ra và lớn lên ở Đức. Cặp đôi đã từng là bạn bè và hẹn hò được 9 năm, sau đó họ có khoảng thời gian chia tay nhưng cuối cùng vẫn trở về bên nhau. Được biết, bạn trai Minh Tú rất ủng hộ công việc của bạn gái. Tuy nhiên, anh rất ít khi được Minh Tú chia sẻ lên mạng xã hội, số lần anh xuất hiện trên trang cá nhân của bạn gái là rất hiếm hoi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   bạn trai minh tú  

Cùng chuyên mục