24h
Yeah1 News

Minh Tú hé lộ tin nhắn với Thiên Ân sau lần cuối nàng hậu đột ngột xin lỗi, đang không ổn vì áp lực?

Thứ năm, 13/10/2022 | 18:58 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn của Minh Tú được netizen cho rằng là của Thiên Ân. Là 1 đại diện có ít thời gian để chuẩn bị thi đấu, Thiên Ân ngày càng xuống tinh thần vì những màn thể hiện không tốt của mình.

Mới đây, trên story của siêu mẫu Minh Tú vừa chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và đàn em đang dự thi tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Khi nữ siêu mẫu mới vừa đáp xuống Changi từ Los Angeles đã vội vã check tin nhắn của đàn em. Minh Tú bày tỏ cảm xúc khi đàn em nhắn tin: "Chị Tú ơi, chỉ như thế thôi nghe nó thật ấm lòng.”

Cụ thể, trong đoạn hội thoại, nàng hậu buồn bã bày tỏ tâm trạng của cô với siêu mẫu Minh Tú: "Chị Tú ơi, em xuống tinh thần quá". Theo đó, trong phần thi của mình, nàng hậu đã tự trách bản thân vì đã làm không tốt, chưa khắc phục những lỗi mà Minh Tú đã chỉ ra trước đó mặc dù đã cố gắng rất nhiều. 

Đoạn tin nhắn giữa Minh Tú và nàng hậu được netizen cho rằng là Thiên Ân.
Đoạn tin nhắn giữa Minh Tú và nàng hậu được netizen cho rằng là Thiên Ân.

Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng nàng hậu trong đoạn hội thoại kia chính là Thiên Ân đang thi đấu tại Miss Grand International 2022 tại Indonesia. Trước đó, qua 2 phần thi trình diễn trang phục dân tộc Bali và phần thi swimsuit, nàng hậu sinh năm 2000 nhận không ít những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Các ý kiến cho rằng Thiên Ân vì “xuất khẩu” quá nhanh nên các kĩ năng trình diễn chưa được hoàn thiện, thêm vào đó nàng hậu có rất ít thời gian nghỉ ngơi sau khi đăng quang khiến năng lượng của cô ngày càng sụt giảm, không còn giữ vững như những ngày đầu. 

Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, Thiên Ân trở nên xuống tinh thần. Sau phần thi swimsuit, cô đã đăng story xin lỗi mọi người vì phần trình diễn của mình không được như sự kì vọng của người hâm mộ. 

Trong đoạn livestream tối 12/10 của Thùy Tiên, nàng hậu cũng chia sẻ rằng đừng nên quá áp lực với Thiên Ân: “Ở một khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy thì Tiên thấy Ân đã làm tốt rồi. Tiên nghĩ mình không nên cố tình hay vô tình tạo áp lực lên em ấy. Điều quan trọng nhất mình nghĩ là sự cố gắng hết sức và tận hưởng, thành quả lớn nhất vẫn là con người mình sau cuộc thi. Khi bị đóng khung trong cái hộp áp lực thì sẽ không thể phát triển hết được. Mọi góp ý đều đến từ sự yêu thương của mọi người, nhưng cũng đừng nên tạo áp lực cho em ấy.” 

Trước những khắt khe của một số fan hâm mộ, nhiều người cũng bày tỏ sự động viên, an ủi cho Thiên Ân:

Cố lên cô gái ơi, làm rất tốt rồi.

Tội Ân, phải chi có thời gian để training hơn thì thực sự rất chiến.

Giữ gìn sức khỏe nhé, cố gắng giữ năng lượng tích cực tại cuộc thi, mọi người tin vào chị.

Mọi người đừng tạo áp lực cho Ân nữa, để Ân thoải mái thể hiện đi. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục