24h
Yeah1 News

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức vì phát hiện bản thân mắc bệnh về tử cung, khó có con

Thứ sáu, 17/03/2023 | 13:16 (GMT+7)

Minh Tú mới đây đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe và tình hình không mấy khả quan đối với việc dự định có con khiến nhiều người xót xa.

Minh Tú là một trong những mỹ nhân đình đám của Vbiz hiện nay khi không chỉ có nhan sắc và vóc dáng đẹp mà Minh Tú còn được biết đến khi liên tục góp mặt trong nhiều show thời trang, chương trình về hoa hậu, người mẫu hay cả những gameshow.

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức vì phát hiện bản thân mắc bệnh về tử cung, khó có con - ảnh 1

 Bản thân Minh Tú có nhiều người hâm mộ bởi tính cách thân thiện, thậm chí còn có phần "lầy lội". Cô vẫn chia sẻ nhiều hình ảnh cũng như bài đăng hài hước trên trang cá nhân mỗi ngày. Thế nên nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết thực chất Minh Tú đối diện với không ít khó khăn khi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức vì phát hiện bản thân mắc bệnh về tử cung, khó có con - ảnh 2

Trong một podcast gần đây, Minh Tú đã lần đầu chia sẻ về việc bản thân bị mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. Điều này khiến Minh Tú khó mang thai và sinh con. Bất ngờ hơn, Minh Tú còn nói thêm đây lý do cô từng chia tay bạn trai, vì không muốn vấn đề sức khỏe của mình ảnh hưởng đến việc lập gia đình của đối phương.

Cụ thể, sau khi phát hiện bệnh, bác sĩ cho biết Minh Tú có khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó và sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sinh con nếu lập gia đình. Minh Tú cho biết thời điểm đó cô rất stress vì rất thích em bé và cũng đã từng lên kế hoạch về việc sinh con. Minh Tú sau đó quyết định chia tay bạn trai 2 năm vì anh đã 40 tuổi và luôn mong có gia đình nhỏ.

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức vì phát hiện bản thân mắc bệnh về tử cung, khó có con - ảnh 3

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40, anh luôn mong có gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh tìm người khác phù hợp. Sau một thời gian trao đổi qua lại, tôi mới dám nói sự thật về bệnh tình của mình. Bạn trai tôi là người dễ thương. Anh nói chúng tôi có thể nhận một người con nuôi", Minh Tú nói.

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức vì phát hiện bản thân mắc bệnh về tử cung, khó có con - ảnh 4

Không những thế, Minh Tú còn tiết lộ mình bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Cuộc sống, công việc của nữ siêu mẫu bị hạn chế vì nhiều căn bệnh. Trước đó, Minh Tú nhiều lần suýt ngất xỉu vì gặp vấn đề sức khỏe, ngay cả khi đang ghi hình cho một số chương trình như Asia's Next Top Model, Sao nhập ngũ... Fan vì thế mong rằng nàng mẫu sẽ luôn giữ được sức khỏe ổn định và tinh thần lạc quan.

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức vì phát hiện bản thân mắc bệnh về tử cung, khó có con - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục