24h
Yeah1 News

Minh Hằng từng suýt bị sảy thai, sợ đi vệ sinh bị rớt phôi thai ra ngoài

Thứ bảy, 25/03/2023 | 14:24 (GMT+7)

Minh Hằng mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mình không mang song thai, đồng thời tiết lộ từng bị dọa sảy thai.

Gần 1 năm kể từ đám cưới với chồng doanh nhân, Minh Hằng đã thông báo tin vui khi cho biết đang mang thai con đầu lòng. Người đẹp quyết định mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trước đó, Minh Hằng cho biết mình đã được tạo thành công 2 phôi thai nên rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng Minh Hằng mang song thai.

Minh Hằng từng suýt bị sảy thai, sợ đi vệ sinh bị rớt phôi thai ra ngoài - ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng đã đính chính lại thông tin này. Cô xác nhận mình không mang thai đôi vì trong quá trình chuyển phôi, chỉ có 1 phôi thai được chuyển vào cơ thể thành công và phát triển khỏe mạnh: "Khi chọc hút trứng ra, tôi được 26 trứng. Khi đó tôi tự tin lắm, ai hỏi cũng nói được 26 trứng. Nhưng sau chuyển phôi 3 ngày thì chỉ còn 10 phôi chất lượng và sau 5 ngày chỉ còn 3 phôi. Trong 3 phôi đó chỉ còn 1 phôi có chất lượng cao nhất thôi." - Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng từng suýt bị sảy thai, sợ đi vệ sinh bị rớt phôi thai ra ngoài - ảnh 2

Đáng chú ý, nữ diễn viên "Chị chị em em 2" còn tiết lộ trong những tháng đầu thai kỳ, cô còn từng bị dọa sảy thai. Cụ thể, vì bận rộn lịch trình làm việc ở các sự kiện giải trí mà Minh Hằng từng bị doạ sảy thai 10%. Sau đó nữ ca sĩ sắp xếp lại công việc để chăm sóc sức khoẻ thai kỳ tốt hơn.

Tại thời điểm khi mới chuyển phôi thai vào cơ thể, vợ chồng Minh Hằng đều rất lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến phôi thai bên trong: "Chồng cũng rất lo lắng. Ảnh nói nếu muốn đi shopping thì ảnh sẽ đẩy xe lăn cho em. Em đi tắm cũng sợ. Mỗi lần đi vệ sinh là đều cầu nguyện sợ phôi rớt ra bên ngoài". - Minh Hằng tâm sự.

Minh Hằng và ông xã lo lắng khi một phôi thai bị mất.
Minh Hằng và ông xã lo lắng khi một phôi thai bị mất.

Minh Hằng chia sẻ thêm thời gian đầu khi bị mất một phôi thai, cô đã xuống tinh thần khá nhiều và mất một khoảng thời gian để cân bằng lại tâm lý: "Mình đã mất một tháng để có thể bắt nhịp lại và viết nhật ký. Mình cũng chấp nhận việc ông trời chỉ cho mình một thì mình cũng đón nhận. Từ đó thì Hằng và ông xã được nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. Hiện tại cũng rất thoải mái".

Minh Hằng từng suýt bị sảy thai, sợ đi vệ sinh bị rớt phôi thai ra ngoài - ảnh 4

Nhiều người vì thế đã đồng cảm và nhắn gửi Minh Hằng sớm ổn định tinh thần và sức khỏe. Được biết con đầu lòng của Minh Hằng sẽ chào đời vào khoảng tháng 09/2023.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục