24h
Yeah1 News

Minh Hằng bật khóc tiết lộ có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thái độ chồng đại gia thế nào?

Thứ bảy, 11/03/2023 | 10:13 (GMT+7)

Minh Hằng cho biết khoảng thời gian chuẩn bị trước khi mang thai, cô chịu nhiều vất vả và áp lực. Dù bản thân đau đớn nhưng vẫn cố gắng vì con, khoảnh khắc biết mình đã có em bé khiến cô vỡ òa.

Ngày 3/3, vợ chồng Minh Hằng công bố tin vui mang thai con đầu lòng sau chưa đầy 1 năm kể từ khi kết hôn. Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Hằng viết: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, ngày 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương nhé".

Vợ chồng Minh Hằng thông báo mang thai con đầu lòng
Vợ chồng Minh Hằng thông báo mang thai con đầu lòng

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ghi lại những giây phút ý nghĩa khi biết tin mang thai. Hóa ra suốt những tháng ngày qua, vợ chồng Minh Hằng đã tất bật ngược xuôi trong hành trình 'tìm con'. Cô tiết lộ hai vợ chồng sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) để sinh con.

Minh Hằng bật khóc tiết lộ có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thái độ chồng đại gia thế nào? - ảnh 2
Cô khóc nức nở khi kể về hành trình thụ tinh trong ống nghiệm để có con
Cô khóc nức nở khi kể về hành trình thụ tinh trong ống nghiệm để có con

Suốt thời gian dài, Minh Hằng thường xuyên tiêm để kích trứng. Dù đã tìm hiểu và chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng nữ diễn viên vẫn bở ngỡ và khó nén đau đớn. Chia sẻ về lý do quyết định sinh con theo phương pháp nhân tạo mà không phải sinh con tự nhiên, Minh Hằng mong muốn mọi thứ sẽ diễn ra theo trình tự nhưng nó lại không như cô nghĩ.

"Tất cả các quá trình mình đều thấy ngỡ ngàng. Mình không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Lúc đó mình mới cảm giác là, ồ thì ra có một sinh linh đang sống trong cơ thể của mình" - Minh Hằng nói trong nước mắt.

Minh Hằng nén đau để tiêm kích trứng
Minh Hằng nén đau để tiêm kích trứng

Lần đầu tiên làm mẹ, Minh Hằng không nén được những lo lắng, hồi hộp và áp lực. Kể từ sau khi biết phôi thai đã 'yên vị' trong cơ thể, Minh Hằng chuyển sang chế độ nơm nớp dè chừng. Cô chia sẻ làm bất kỳ việc gì cũng sợ ảnh hưởng đến con: "Đi tắm mình cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Thật sự đó là những cảm xúc và cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được".

Minh Hằng bật khóc tiết lộ có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thái độ chồng đại gia thế nào? - ảnh 5
Minh Hằng luôn nơm nớp lo sợ sau khi đã đưa phôi thai vào trong cơ thể
Minh Hằng luôn nơm nớp lo sợ sau khi đã đưa phôi thai vào trong cơ thể

Trong suốt thời gian 'tìm con' gian nan, Minh Hằng cảm thấy may mắn vì luôn có ông xã doanh nhân đồng hành bên cạnh. Trong những lần hẹn bác sĩ tái khám, chồng Minh Hằng luôn cẩn thận chăm lo từng li từng tí cho bà xã. Có thể nói, Minh Hằng mang thai không chỉ là niềm vui to lớn với bản thân nữ diễn viên mà còn là niềm hạnh phúc vô bờ với ông xã của cô.

Minh Hằng bật khóc tiết lộ có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thái độ chồng đại gia thế nào? - ảnh 7
Chồng doanh nhân luôn đồng hành, chăm sóc Minh Hằng
Chồng doanh nhân luôn đồng hành, chăm sóc Minh Hằng

Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã gần 1 năm kết hôn nhưng Minh Hằng vẫn không để ông xã lộ mặt. Cô hạnh phúc về nửa kia của mình: "Anh ấy là người rất hồn nhiên, chân thành, mặc dù là người kinh doanh nhưng anh ấy không có sự mưu cầu, tính toán. Khi tôi ở bên cạnh anh ấy, tôi như được trở về là chính mình, tôi là người có nhiều khuyết điểm còn anh ấy thì rất đơn giản".

Minh Hằng bật khóc tiết lộ có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thái độ chồng đại gia thế nào? - ảnh 9
Minh Hằng kết hôn vào tháng 6/2022 và đến nay vẫn chưa chính thức công khai danh tính chồng
Minh Hằng kết hôn vào tháng 6/2022 và đến nay vẫn chưa chính thức công khai danh tính chồng

Được biết, tháng 6/2022, hôn lễ lãng mạn của Minh Hằng và chồng doanh nhân đã được tổ chức tại một bãi biển ở Vũng Tàu. Rất đông nghệ sĩ đã xuất hiện tham dự như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy, Diệu Nhi...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục