24h
Yeah1 News

Minh Hằng công khai cảnh t.iêm kích trứng để sinh con, CĐM so sánh với Bà Nhân Vlog

Thứ ba, 14/03/2023 | 08:25 (GMT+7)

Nhiều người so sánh cảnh Minh Hằng tiêm kích trứng khi sinh con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tuy đau đớn nhưng không quằn quại như những gì Bà Nhân Vlog đăng tải trước đó.

Vụ việc của Bà Nhân Vlog với một bác sĩ sản khoa tên T. vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 13/3, khi Bà Nhân Vlog cùng chồng Nhật bất ngờ đăng tải đoạn clip tố bác sĩ T. ăn nói hai lời, làm việc không có tâm dù rằng vị bác sĩ này rất có tiếng trong việc điều trị hiếm muộn.

Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm việc không có tâm, ăn nói hai lời
Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm việc không có tâm, ăn nói hai lời

Bà Nhân Vlog chia sẻ, cô đã theo đuổi việc "tìm con" gần một năm nay, hiện tại vừa hoàn thành quá trình tiêm thuốc kích trứng và hút trứng. Tuy nhiên ít ngày trước, sau 12 tiếng tiêm thuốc kích trứng, cô đến bệnh viện thì bác sĩ T. lại hẹn cô 36 tiếng sau, thế nên nữ Youtuber bức xúc tố giác.

Bác sĩ T. lập tức đáp trả cho rằng Bà Nhân Vlog muốn dùng việc 'tìm con' để câu view, thậm chí thương lượng PR để được làm miễn phí
Bác sĩ T. lập tức đáp trả cho rằng Bà Nhân Vlog muốn dùng việc "tìm con" để câu view, thậm chí thương lượng PR để được làm miễn phí

Ngược lại, phía bác sĩ T. cho rằng Bà Nhân Vlog mới là người chậm trễ, trì hoàn và muốn dùng việc "tìm con" để câu tương tác, câu view. Bác sĩ T. tiết lộ từng nhiều lần hẹn Bà Nhân Vlog tái khám định kỳ nhưng cô lấy lý do bận quay clip, bận ăn tiệc... để hẹn lịch lại. Ngoài ra, bác sĩ T. cho rằng Bà Nhân Vlog diễn lố vì quá trình tiêm kích trứng tuy có đau nhưng không đến nỗi quằn quại, khóc lóc thảm thương như nữ Youtuber chia sẻ. Không những thế, bác sĩ T. tố Bà Nhân Vlog từng thương lượng để anh làm miễn phí, đổi lại cô sẽ PR cho vị bác sĩ này. 

Bà Nhân Vlog im hơi lặng tiếng sau 1 ngày từ ồn ào
Bà Nhân Vlog im hơi lặng tiếng sau 1 ngày từ ồn ào

Hiện tại, phía Bà Nhân Vlog vẫn chưa có động thái mới đáp trả lại bác sĩ T. dù rằng trước đó cô cho biết bản thân có đủ bằng chứng để chống lại vị bác sĩ nổi tiếng này. Cộng đồng mạng cũng chia phe khi đại đa số ủng hộ bác sĩ T. vì cảm thấy những lời nói và hành động của nữ Youtuber chưa thỏa đáng. Ngoài ra, việc Bà Nhân Vlog đăng clip "tìm con" quá nhiều để cho thấy cảnh đau đớn khi tiêm kích trứng từng nhiều lần bị dân mạng nhắc nhở. 

Bà Nhân Vlog từng đau đớn, quằn quại khi tiêm kích trứng
Bà Nhân Vlog từng đau đớn, quằn quại khi tiêm kích trứng

Trước đó, Bà Nhân Vlog từng chia sẻ vì cơ địa yếu nên cô phải tiêm kích trứng nhiều lần, mỗi lần chỉ hút được 4-5 quả trứng chất lượng. Mỗi khi tiêm kích trứng là mỗi lần Bà Nhân Vlog chịu đựng đau đớn, cô phải bấu chặt tay ông xã, thậm chí là bật khóc nức nở vì cơn đau quá sức chịu đựng.

Minh Hằng công khai cảnh t.iêm kích trứng để sinh con, CĐM so sánh với Bà Nhân Vlog - ảnh 5
Bà Nhân Vlog khóc ngất, bấu chặt tay chồng mỗi khi tiêm
Bà Nhân Vlog khóc ngất, bấu chặt tay chồng mỗi khi tiêm

Bà Nhân Vlog nói: "Cuộc đời của mẹ chưa bao giờ dễ dàng, tất cả những thứ mẹ đều phải đánh đổi bằng máu và nước mắt, chỉ mong con của mẹ sau này được trọn vẹn hơn, không như mẹ con nhé. Mẹ sợ tiêm, sợ thuốc, mẹ sợ đủ thứ nhưng vì con mẹ sẽ chịu đựng tất cả. Kích trứng bao nhiêu lần cũng được, chỉ mong mẹ có được con của mẹ và Teru".

Vụ việc còn chưa lắng xuống thì mới đây, nhiều netizen đã so sánh cảnh tượng tiêm kích trứng của nữ ca sĩ Minh Hằng với những video Bà Nhân Vlog đăng tải và nhận thấy rằng quá trình này không đến mức quằn quại như những gì nữ Youtuber chia sẻ.

Minh Hằng thông báo mang song thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm
Minh Hằng thông báo mang song thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Trong video, Minh Hằng tiết lộ chuyện cô và ông xã doanh nhân sử dụng biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm (hay còn gọi là IVF) để có con theo ý muốn, thời điểm của bản thân. Minh Hằng đã phải tiêm kích trứng không ít lần trước khi đến bệnh viện hút trứng và cấy phôi thai. 

Minh Hằng công khai cảnh t.iêm kích trứng để sinh con, CĐM so sánh với Bà Nhân Vlog - ảnh 8
Minh Hằng vẫn tỏ ra bình tĩnh dù có chút đau đớn mỗi khi tiêm kích trứng
Minh Hằng vẫn tỏ ra bình tĩnh dù có chút đau đớn mỗi khi tiêm kích trứng

Xuyên suốt thời gian chuẩn bị sinh con, ông xã luôn là người đồng hành cùng cô. Thậm chí, chồng của Minh Hằng đích thân pha thuốc và tiêm kích trứng giúp nữ diễn viên. Những chuyến bay từ Việt Nam sang Thái Lan của Minh Hằng để tái khám đều có ông xã săn sóc. Ngoài ra, hai vợ chồng cô cũng tiết lộ bác sĩ cấy cả 2 phôi thai vào cơ thể người mẹ, điều này đồng nghĩa Minh Hằng mang song thai.

Niềm hạnh phúc của gia đình Minh Hằng khi nghe tin đậu được cả 2 phôi thai
Niềm hạnh phúc của gia đình Minh Hằng khi nghe tin đậu được cả 2 phôi thai

"Với tôi, mọi thứ phải được sắp xếp theo trình tự. Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bở ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: Ồ. Thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình" - Minh Hằng chia sẻ về quá trình mang thai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục