24h
Yeah1 News

Midu lộ nhan sắc thật qua ống kính của đồng nghiệp, liệu có lung linh như ảnh tự đăng?

Thứ tư, 08/02/2023 | 15:48 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc thật thời gian qua của Midu. Đặc biệt là trong đoạn video được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ mới đây.

Nhan sắc của Midu luôn trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù đã bước qua tuổi 33 nhưng vẻ đẹp trong trẻo, trẻ trung của Midu dễ dàng làm xiêu lòng những fan khó tính nhất. Không chỉ có khuôn mặt ưa nhìn, Midu còn sở hữu đa dạng phong cách. Cô có thể lịch thiệp, quý phái trong những "bộ cánh" công sở, cũng có thể cá tính, sexy khi xuống phố đi chơi.

Midu lộ nhan sắc thật qua ống kính của đồng nghiệp, liệu có lung linh như ảnh tự đăng? - ảnh 1
Midu xuất hiện trong video của Lê Dương Bảo Lâm, cùng nhau 'bắt trend' bổ quả cau viral trên Tiktok
Midu xuất hiện trong video của Lê Dương Bảo Lâm, cùng nhau "bắt trend" bổ quả cau viral trên Tiktok

Mới đây, Midu bất ngờ để lộ nhan sắc thật khi xuất hiện trong đoạn video của Lê Dương Bảo Lâm. Cụ thể, nam danh hài gốc Đồng Nai đã rủ Midu thực hiện trào lưu đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua.

Sau khi Lê Dương Bảo Lâm bổ quả ớt (thay cho quả cau trong bản gốc), anh đã trổ tài phán những chuyện thiên cơ trên trời dưới đất và hỏi Midu "đúng nhận sai cãi ". Người đẹp sinh năm 1989 cũng rất hưởng ứng khi chịu khó hợp tác với Lê Dương Bảo Lâm "bắt trend" này.

Midu lộ nhan sắc thật qua ống kính của đồng nghiệp, liệu có lung linh như ảnh tự đăng? - ảnh 3
Nhiều người bất ngờ vì nhan sắc có phần khác lạ của Midu
Nhiều người bất ngờ vì nhan sắc có phần khác lạ của Midu

Bên cạnh những bình luận hài hước về trò đùa của Lê Dương Bảo Lâm thì có không ít người nhận thấy nhan sắc khác lạ của Midu. Mặc dù cô vẫn rạng rỡ, xinh đẹp nhưng nhiều người chia sẻ cô hơi bị "dìm" trong video. Một số người cho rằng rất có thể cho phong cách makeup này không hợp với Midu nên khiến cô trông khác hơn bình thường. Thậm chí, qua một số góc quay, netizen còn đặt câu hỏi về việc liệu Midu có động chạm "dao kéo"?

Bình luận của netizen về nhan sắc của Midu trong video mới
Bình luận của netizen về nhan sắc của Midu trong video mới

Một số bình luận về nhan sắc thật của Midu có thể kể đến như "Midu nhìn lạ vậy?", "Bà Midu đẹp vậy nhưng nhìn khác bình thường nhỉ?", "Midu mới làm mũi đúng không?", "Midu xinh quá mà makeup hơi tối"...

Midu lộ nhan sắc thật qua ống kính của đồng nghiệp, liệu có lung linh như ảnh tự đăng? - ảnh 6
Khán giả góp ý về cách ăn mặc của Midu khi cô đăng tải ảnh mới
Khán giả góp ý về cách ăn mặc của Midu khi cô đăng tải ảnh mới

Cách đây 1 ngày, Midu vừa chia sẻ hình ảnh dạo phố. Nhiều người cũng thắc mắc về nhan sắc có phần khác lạ trong một số góc chụp. Phần đông netizen bày tỏ có thể do người đẹp sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa ảnh "quá tay". Ngoài ra, khán giả còn góp ý Midu nên tiết chế trong phong cách dạo phố để tránh hở hang quá mức.

Midu lộ nhan sắc thật qua ống kính của đồng nghiệp, liệu có lung linh như ảnh tự đăng? - ảnh 8
Midu lộ nhan sắc thật qua ống kính của đồng nghiệp, liệu có lung linh như ảnh tự đăng? - ảnh 9
Midu gây ấn tượng với nhan sắc trong veo, lung linh, đặc biệt là không ngại khoe mặt mộc
Midu gây ấn tượng với nhan sắc trong veo, lung linh, đặc biệt là không ngại khoe mặt mộc

Trước đó, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" không ít lần khiến netizen phải "đứng hình" mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Mặc dù đã bước qua độ tuổi ngoài 30 nhưng Midu vẫn bảo dưỡng rất tốt diện mạo của bản thân. Tuy vậy, việc cân nặng của cô lên xuống thất thường khiến đôi lúc cô trông gầy yếu đáng báo động làm các fan không khỏi lo lắng.

Được biết, Midu là một trong số ít ngôi sao có được sự nghiệp thành tựu và gây ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Khuôn mặt rạng rỡ, trẻ trung "không tuổi" của Midu là điều giúp cô tự hào mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1989 còn thường xuyên không ngại để mặt mộc lộ diện trước mọi người. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục