24h
Yeah1 News

Midu hội ngộ "người tình màn ảnh" Harry Lu sau 6 năm, nhan sắc vẫn như ngày nào!

Thứ hai, 19/12/2022 | 11:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc sánh vai bên nhau của Midu và Harry Lu khiến nhiều khán giả nhớ lại bộ phim điện ảnh từng gây sốt 6 năm trước. Netizen bồi hồi về cặp đôi màn ảnh từng một thời được "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Ngày 18/12, Midu đã chia sẻ hình ảnh mới nhất thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ. Cô diện chiếc áo sweater đen đơn giản và chiếc nón tai bèo. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, lung linh dù đã bước sang tuổi 33. 

Harry Lu và Midu chụp ảnh cùng nhau sau 6 năm từ bộ phim hợp tác
Harry Lu và Midu chụp ảnh cùng nhau sau 6 năm từ bộ phim hợp tác

Xuất hiện bên cạnh Midu là một nhân vật khiến ai cũng bất ngờ. Mặc dù khuôn mặt đã thay đổi ít nhiều nhưng khán giả vẫn nhận ra danh tính của người đàn ông không ai khác chính là nam diễn viên Harry Lu. Ngôi sao gốc Đài Loan nuôi tóc dài lãng tử, diện áo phông và quần jeans đơn giản.

Midu hội ngộ 'người tình màn ảnh' Harry Lu sau 6 năm, nhan sắc vẫn như ngày nào! - ảnh 2
Bên cạnh cặp đôi còn có cả đạo diễn Luk Vân - người se duyên cho 2 người trong '4 năm 2 chàng 1 tình yêu'
Bên cạnh cặp đôi còn có cả đạo diễn Luk Vân - người se duyên cho 2 người trong "4 năm 2 chàng 1 tình yêu"
Midu hội ngộ 'người tình màn ảnh' Harry Lu sau 6 năm, nhan sắc vẫn như ngày nào! - ảnh 4
Harry Lu và Midu vướng nghi vấn hẹn hò trong '4 năm 2 chàng 1 tình yêu'
Harry Lu và Midu vướng nghi vấn hẹn hò trong "4 năm 2 chàng 1 tình yêu"

Ngoài Midu và Harry Lu, nhiều người còn chú ý đến sự hiện diện của đạo diễn Luk Vân. Đáng nói nữ đạo diễn này từng là người se duyên cho chuyện tình màn ảnh "gây sốt" một thời của 2 ngôi sao này. 

Còn nhớ năm 2016, bộ phim điện ảnh "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" của đạo diễn Luk Vân với sự tham gia chính của Midu và Harry Lu khiến người hâm mộ xứ Việt xuýt xoa. Không chỉ được đánh giá xứng đôi về ngoại hình mà diễn xuất của Midu lẫn Harry Lu trong bộ phim năm đó khiến ai cũng thổn thức.

Harry Lu và Midu khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết
Harry Lu và Midu khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết

Sau màn hợp tác trong "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", Midu và Harry Lu từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Những lần có cơ hội xuất hiện chung, cặp đôi thường dành những cử chỉ quan tâm thân mật và chăm sóc cho đối phương. Thậm chí, người hâm mộ còn kỳ vọng sẽ nhìn thấy thêm nhiều màn hợp tác của 2 ngôi sao trẻ.

Tuy vậy, Midu và Harry Lu đã lên tiếng phủ nhận. Họ tiết lộ dù rất thân thiết nhưng mối quan hệ của hai người chỉ là bạn bè: "Rất nhiều người hỏi Midu độc thân sao không hẹn hò với Harry Lu, 2 đứa chơi thân với nhau lắm mà. Mình cũng không biết trả lời sao nữa. Nhưng có những người mình rất quý mến tính cách của họ, thương mến họ nên mình muốn giữ họ làm bạn mãi thôi".

Midu hội ngộ 'người tình màn ảnh' Harry Lu sau 6 năm, nhan sắc vẫn như ngày nào! - ảnh 7
Midu hội ngộ 'người tình màn ảnh' Harry Lu sau 6 năm, nhan sắc vẫn như ngày nào! - ảnh 8
Harry Lu thay đổi ngoại hình sau vụ tai nạn năm 2017
Harry Lu thay đổi ngoại hình sau vụ tai nạn năm 2017

Thế nhưng một sự kiện bất ngờ xảy ra vào năm 2017. Sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khuôn mặt của Harry Lu đã bị phá hoại một phần. Anh phải nằm viện suốt 6 tháng và trị liệu rất nhiều mới có thể khôi phục lại 90% sức khỏe. Dẫu vậy, cơ thể anh cũng không còn được trạng thái tốt nhất như trước kia.

Harry Lu từng kể: "Sau tai nạn, phần xương giống cái chén nhỏ đỡ mắt tôi bị gãy hết. Bác sĩ nói đáng lý mắt tôi đã rớt ra ngoài nhưng may mắn là mặt tôi sưng nên vẫn giữ lại được phần mắt. Lúc xương gãy, dây chằng mắt cũng bị đứt. Tôi phải làm phẫu thuật suốt 10 tiếng đồng hồ để chỉnh lại xương mắt và hàm răng".

Sau vụ tai nạn, khuôn mặt của Harry Lu đã thay đổi ít nhiều. Anh cũng không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trong quá khứ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối với một tài năng vừa chớm nở tại làng giải trí Việt Nam. Thời gian gần đây, Harry Lu xuất hiện tại các sự kiện với tần suất nhiều hơn, mọi người trông chờ vào tác phẩm tiếp theo của nam diễn viên gốc Đài Loan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục