24h
Yeah1 News

Midu dạo này ít đăng bài bán đất, dù từng là đại gia bất động sản "chốt đơn" lia lịa

Thứ sáu, 17/02/2023 | 07:46 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian gây choáng với khả năng bán đất thần sầu, tung ra mảnh nào "cháy hàng" mảnh đó, Midu dần im ắng hơn và trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Giữa cơn sốt đất vào năm 2021 đến đầu năm 2022, Midu trở thành cái tên trong showbiz được chú ý khi liên tục đăng bài bán đất, livestream "chốt đơn" đất "đắt như tôm tươi". Trên trang cá nhân của nữ diễn viên này, từng có thời điểm bài đăng đất đai nhiều hơn hình ảnh dự án nghệ thuật.

Nữ diễn viên Midu nổi tiếng với khả năng bán đất, được mệnh danh là 'đại gia bất động sản' của Vbiz
Nữ diễn viên Midu nổi tiếng với khả năng bán đất, được mệnh danh là "đại gia bất động sản" của Vbiz

Những mảnh đất được Midu quảng cáo đều ở vị trí đắc địa, nằm ngay khu dân cư đông đúc, giá cả phải chăng. Thậm chí người đẹp này còn hào phóng tặng cho người mua thêm vài mét đất làm quà. Midu cũng có những dòng trạng thái thông báo bán đất thành công, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi.

Thời điểm đó Midu nổi lên như một đại gia bất động sản của Vbiz, hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có, tháo vát trên thương trường khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Người hâm mộ của Midu hẳn đều quen thuộc với hình ảnh người đẹp đi "săn" đất, ký giấy tờ hoặc ôm một xấp sổ đỏ. Dù không chia sẻ cụ thể nhưng nhiều người đoán được rằng Midu kiếm được khoản tiền không nhỏ từ những giao dịch bất động sản.

Midu dạo này ít đăng bài bán đất, dù từng là đại gia bất động sản 'chốt đơn' lia lịa - ảnh 2
Cô giáo Midu 'mát tay' trong việc buôn bán bất động sát, chốt vài chục miếng đất là chuyện thường
Cô giáo Midu "mát tay" trong việc buôn bán bất động sát, chốt vài chục miếng đất là chuyện thường

Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, Midu hầu như không còn đăng bài bán đất hay chia sẻ chuyện đất đai, sổ đỏ nhiều hơn trước. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên, không xuất hiện "status" về bất động sản, thay vào đó là các hoạt động thường ngày, dự sự kiện, trở lại với nghệ thuật.

Mới đây, Midu "comeback" với dự án nghệ thuật mới sau nhiều năm vắng bóng với vai diễn trong bộ phim "Khi ta 25", đóng cùng nhiều nam diễn viên như: Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh, Otis Đỗ Nhật Trường...

Hình ảnh mới nhất của Midu trong dự án nghệ thuật mới
Hình ảnh mới nhất của Midu trong dự án nghệ thuật mới

Nhiều người thắc mắc liệu Midu không còn kinh doanh đất đai nhiều như trước là do trào lưu sốt đất đang dần hạ nhiệt hay nữ diễn viên muốn tập trung nhiều hơn vào các hoạt động nghệ thuật.

Cũng trong lần trở lại này, Midu có chia sẻ gây chú ý về tiêu chuẩn chọn bạn trai khi cho biết chỉ cần là người đàn ông hoạt bát, hài hước, không cần thành đạt vì cô muốn độc lập tài chính. Trên thực tế, Midu là sao nữ nổi tiếng giàu có của showbiz Việt, cô sở hữu nhiều xe sang tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền, nhà cao cửa rộng, bất động sản...

Midu dạo này ít đăng bài bán đất, dù từng là đại gia bất động sản 'chốt đơn' lia lịa - ảnh 5
Midu độc thân và giàu có ở tuổi 34
Midu độc thân và giàu có ở tuổi 34

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   bất động sản   sao việt  

Cùng chuyên mục