24h
Yeah1 News

Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu?

Thứ năm, 25/04/2024 | 16:54 (GMT+7)

Midu mới đây bất ngờ vướng nhiều ý kiến trái chiều sau khi tung ảnh cưới, thậm chí còn bị lập group anti với số lượng thành viên đang tăng dần.

Vào ngày 21/4 vừa qua, Midu đã chính thức xác nhận rằng cô sắp kết hôn. Cô đã gửi thiệp "Save the Date" đến bạn bè và đồng nghiệp để thông báo ngày lễ sắp tới là vào ngày 29/6. Nhiều sao Việt là đồng nghiệp và bạn bè Midu vì thế đã gửi lời chúc phúc đến Midu và chồng sắp cưới, trong đó có cả Harry Lu - người gần đây được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với Midu.

Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu? - ảnh 1

Mới đây, sau khi Midu hé lộ thêm ảnh cưới bên chồng thì netizen phát hiện trên MXH cũng xuất hiện group anti Midu. Trong nhóm này, một số cư dân mạng cho rằng Midu có thái độ mập mờ, thậm chí còn đưa ra các "hint" về mối quan hệ với Harry Lu, ngay cả khi cô đã công bố hình ảnh cưới với một người khác. Có những ý kiến gay gắt cho rằng Midu đang "lợi dụng" Harry Lu và sự quan tâm của khán giả để thu hút sự chú ý.

Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu? - ảnh 2
Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu? - ảnh 3

Trước đó, nhiều người phát hiện ra Midu và chồng đi chụp ảnh cưới ở Pháp từ tháng 1/2024 nhưng trong khoảng thời gian từ tháng 2 - 3/2024, cô vẫn tạo nhóm trò chuyện với fan. Sẽ không có gì đáng nói nếu trong group này Midu không liên tục tự tay đăng nhiều khoảnh khắc tình tứ, thân thiết bên Harry Lu. Mặc fan đẩy thuyền nhiệt tình, Midu không giải thích rõ, thậm chí còn mập mờ "tát nước theo mưa" dưới những bình luận "ghép đôi" của fan.

Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu? - ảnh 4
Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu? - ảnh 5

Bên cạnh đó, cũng có netizen bênh vực và cho rằng Midu - Harry đã là bạn bè thân nhiều năm sau khi đóng chung phim nên việc Midu thường xuyên đăng ảnh thân thiết bên nam diễn viên gần đây cũng là chuyện dễ hiểu, không nên quá gay gắt.

Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu? - ảnh 6

Luk Vân - đạo diễn của bộ phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" mà Midu - Harry đóng chính cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên: “Mình vui vẻ chúc mừng bạn mình cũng không yên, trong khi người trong cuộc vui vẻ, ai cũng vui. Harry có đau khổ đâu mà mấy bạn làm gì cứ làm như Harry đau khổ, Harry đang sống vui mà alo?” - Luk Vân nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   group anti   Harry Lu   đám cưới  

Cùng chuyên mục