24h
Yeah1 News

Drama tưởng chỉ có trong phim: Mẹ nữ ca sĩ nổi tiếng "cướp" bạn trai của con gái, tổ chức cả đám cưới?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 07:26 (GMT+7)

Mẹ của Miley Cyrus bị đồn đoán đã cướp bạn trai của con gái út và đám cưới của bà đang trở thành tâm điểm gây xôn xao.

Vào ngày 28/2 (theo giờ Mỹ), Us Weekly đăng thông tin gây sốc về mẹ của Miley Cyrus - bà Tish Cyrus. Theo đó, trang này nghi vấn bà đã "cướp" bạn trai của con gái út là Noah Cyrus. Theo bài báo, Noah đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với ngôi sao "Vượt ngục", Dominic Purcell, và bắt đầu theo đuổi anh ta. Mặc dù biết về tình cảm của con gái, bà Tish Cyrus quyết định bắt đầu mối quan hệ và kết hôn với Dominic Purcell. Thông tin này còn tiết lộ về sự mâu thuẫn căng thẳng giữa hai mẹ con, đến mức Miley Cyrus phải thuê đội bảo vệ cho đám cưới của Tish Cyrus và Dominic Purcell, vì lo sợ Noah Cyrus sẽ làm loạn.

Drama tưởng chỉ có trong phim: Mẹ nữ ca sĩ nổi tiếng 'cướp' bạn trai của con gái, tổ chức cả đám cưới? - ảnh 1

Trong khi đó, bà Tish Cyrus thường kể về mối quan hệ với Dominic Purcell. Theo bà, họ đã bắt đầu trò chuyện qua tin nhắn trên Instagram vào năm 2016. Lúc đó, Dominic Purcell đã tỏ ra rất quan tâm đến Tish và gia đình của cô. Tuy nhiên, bà Tish Cyrus không đáp lại, và Dominic Purcell sau đó đã chặn cô. Sau khi Tish Cyrus ly hôn với Billy Ray Cyrus, bà đã tiếp tục liên lạc với Dominic Purcell và nhận được phản hồi tích cực. Trong thời gian họ mất liên lạc, có tin đồn rằng Dominic Purcell đã hẹn hò với Noah Cyrus. Daily Mail đã đưa ra giả thuyết rằng mối quan hệ ngắn ngủi này có thể là một "âm mưu" của Dominic Purcell để tiếp cận bà Tish Cyrus. Câu chuyện cướp bạn trai của con gái đã khiến mẹ Miley Cyrus bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Tish Cyrus và Dominic Purcell
Tish Cyrus và Dominic Purcell

Một người thân cận đã làm việc cùng Tish Cyrus trong 5 năm đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Người này gọi việc Dominic Purcell hẹn hò Noah Cyrus là "tin đồn không đáng tin cậy". "Tish là một con người tốt và một người mẹ tuyệt vời. Tôi mong rằng mình có thể trở thành một người mẹ như bà ấy. Tôi cảm thấy buồn khi thấy mọi người chỉ trích bà ấy," - người này nói với Page Six. Trang tin này đã liên hệ với Tish Cyrus, Noah Cyrus và cả Dominic Purcell nhưng chưa nhận được phản hồi.

Noah Cyrus
Noah Cyrus

Điều này không phải là thông tin duy nhất cho thấy rằng gia đình Cyrus đang gặp mâu thuẫn. Giới truyền thông cho biết gia đình đang chia làm hai phe, với Miley, Brandi, và Trace ủng hộ mẹ Tish, trong khi Braison và Noah ủng hộ bố Billy Ray. Trong đám cưới của Tish Cyrus và Dominic Purcell, chỉ có Miley, Brandi và Trace tham dự, trong khi Braison và Noah thì không quan tâm và đi mua sắm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn trai   Miley Cyrus   gia đình cyrus  

Cùng chuyên mục