24h
Yeah1 News

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm quá giản dị, ngồi một góc ăn cơm trên phim trường khiến con trai bị "mắng oan"

Thứ tư, 23/11/2022 | 10:19 (GMT+7)

Kề cận bên Lê Dương Bảo Lâm trong mọi lịch trình của nam diễn viên nhưng sự giản dị quá mức của mẹ Dương Lâm đã khiến nhiều người trong đoàn phim lầm tưởng cô là người lạ "trà trộn" vào.

Lê Dương Bảo Lâm hiện tại là một trong những cái tên đình đám của Vbiz và liên tục góp mặt trong nhiều gameshow cũng như những dự án phim. Với lịch trình dày đặc, mẹ của Lê Dương Bảo Lâm là người luôn kề cạnh bên nam diễn viên, cùng lên phim trường để hỗ trợ và chăm sóc con trai. 

4

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Lê Dương Bảo Lâm trong lúc ghi hình cho bộ phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Trong đó, nam diễn viên còn than thở chuyện mình bị "mắng oan" là không yêu thương mẹ khi mẹ của anh quá giản dị lúc đồng hành cùng con trai.

2

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm cho biết vì mẹ mình chỉ mặc những bộ trang phục giản dị, thoải mái và đeo khẩu trang nên nhiều thành viên trong đoàn phim còn không nhận ra, thậm chí còn lầm tưởng là người lạ "trà trộn" vào trong đoàn.

3

Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết mẹ của anh phải chuẩn bị từng bữa ăn mang lên phim trường cho con vì nam diễn viên có chế độ giảm cân riêng, không thể cùng ăn cơm đoàn. Mẹ của Lê Dương Bảo Lâm sau thời gian gắn bó cũng trở nên thân thiết với đoàn phim, thường được mọi người gọi thân thương là cô Phượng.

Dù vậy, cô vẫn giản dị hết mức, thường ngồi ăn cơm ở một góc để tránh làm phiền mọi người. Khi được con trai và mọi người bảo vào phòng có máy lạnh nghỉ ngơi để thoải mái hơn, cô Phượng vẫn từ chối và kề cạnh xem con trai diễn, có mặt bất kỳ lúc nào Lê Dương Bảo Lâm cần.

"Tôi và các bạn bên sản xuất bảo vào phòng máy lạnh nghỉ ngơi cũng không chịu. Mẹ bảo ở ngoài xem Lâm diễn, để tôi cần gì là có ngay. Rồi ngồi mà tay chân thảnh thơi cũng không chịu mà lấy giấy ướt ra, hết lau xe rồi lau giày cho tôi. Tất nhiên tôi cũng đâu muốn mẹ phải chịu cực. Nhưng mẹ tôi thích như thế, mẹ nói ở nhà không làm gì thì buồn lắm”. - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

1

Trước đó, mẹ của Lê Dương Bảo Lâm cũng nổi tiếng cưng chiều con trai khi từng bán ruộng để mua xe hơn trăm triệu làm quà khi Lê Dương Bảo Lâm đậu vào trường Sân khấu điện ảnh. Vì hiện tại bà xã Quỳnh Quỳnh chăm sóc con nhỏ nên mẹ luôn là người kề cạnh đồng hành cùng Lê Dương Bảo Lâm khi anh có lịch ghi hình.

le-duong-bao-lam-tang-me-nhan-kim-cuong-trong-lan-dau-len-truyen-hinh-4

sat-canh-cung-con-trai-me-ruot-le-duong-bao-lam-than-thiet-sao-viet-04eff022

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục