24h
Yeah1 News

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm ngất xỉu ngay mùng 2 tết, con trai lo lắng cho cặp chân mày của mẹ

Thứ hai, 23/01/2023 | 18:18 (GMT+7)

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm không may ngất xỉu vào mùng 2 Tết khiến gia đình vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, nam diễn viên gốc Đồng Nai lại khiến netizen "dở khóc dở cười" khi lo lắng cặp chân mày mới xăm của mẹ.

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau thành công của chương trình "2 ngày 1 đêm". Đồng hành với nam diễn viên ở mọi lúc mọi nơi chính là mẹ Phượng - mẹ Lê Dương Bảo Lâm, kiêm vị trí trợ lí cho anh. Mẹ Phượng luôn "kề vai sát cánh" cùng con trai, sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc con trai 24/7. Chính vì thế, nam danh hài gốc Đồng Nai luôn dành những tình cảm đặc biệt cho mẹ của anh.

em-trai-le-duong-bao-lam-ngoai-hinh-y-het-anh-thoi-chua-dao-keo-715862df-133657

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Lâm chia sẻ đoạn clip gia đình quây quần bên nhau vào mùng 2 Tết. Sẽ không có gì đáng nói khi mẹ Dương Lâm xuất hiện với hình ảnh băng bó phần đầu. Theo đó, mẹ Phượng vì choáng nên đã ngất xỉu và đập đầu xuống đất. Bên cạnh đó, gọng mắt kính của mẹ anh đã đè ngay mặt làm đứt một phần da ở chân mày. Lúc xảy ra vụ việc, người trong nhà không ai hay biết. Sau khi ngất xỉu, một lúc sau cô tỉnh dậy và đi rửa vết thương. Người nhà Dương Lâm phát hiện ngay lập tức đã chở cô vào bệnh viện kiểm tra, kết quả chỉ chấn thương bên ngoài.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm ngất xỉu ngay mùng 2 tết, con trai lo lắng cho cặp chân mày của mẹ - ảnh 1
Mẹ Dương Lâm ngất xỉu, đầu bị va chạm phải băng bó.
Mẹ Dương Lâm ngất xỉu, đầu bị va chạm phải băng bó.

Khi biết mẹ gặp sự cố vào ngay mùng 2, Dương Lâm đã rất lo lắng cho sức khỏe của mẹ. Anh đã hỏi thăm sức khỏe và dặn dò cô phải chú ý hơn. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn lo lắng cho cặp chân mày mới xăm của mẹ. Theo đó, sau khi vết thương của mẹ lành hẳn, anh sẽ dắt mẹ đi làm lại cặp chân mày.

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe, mong mẹ Dương Lâm sớm hồi phục. Một số người bình luận:

Chắc do mẹ em làm nhiều thiếu ngủ nên tuột huyết áp té xỉu. Nhưng cũng còn may không trúng mắt với mẹ không sao.

Nói mẹ nghỉ ngơi nhiều vô anh ơi. Chúc mẹ anh mau khỏe.

Tết nhất cẩn thận nha anh, chúc cô mau khỏe.

Chúc cô mau khỏe. Cô mê làm thiếu ngủ ảnh hưởng đến huyết áp nên mới té quá.

321134894_1184861119086170_3709725359013834673_n-133553

Được biết, sau khi trở nên "viral" và được nhiều chương trình cũng như nhãn hàng săn đón, lịch trình của Lê Dương Bảo Lâm gần như kín. Vì vậy, mẹ Phượng phải theo sát, chăm sóc cho anh nhiều hơn trước đây. Do khối lượng công việc ngày càng nhiều trong khi tuổi đã lớn, sức khỏe của cô cũng ảnh hưởng ít nhiều. Thậm chí, không ít lần nam danh hài bắt gặp hình ảnh mẹ mệt mỏi, ngủ gật trong hậu trường. 

me-ruot-le-duong-bao-lam-hi-sinh-ca-doi-vi-con-can-tro-ly-den-tai-xe-4035546e-133658

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục