24h
Yeah1 News

Mẹ đơn thân U40 từng bị bạn trai chia tay sau các cảnh diễn táo bạo cùng 3 bạn diễn nam

Thứ năm, 15/06/2023 | 13:58 (GMT+7)

Kim Tuyến từng có cuộc hôn nhân tan vỡ trước đó và hiện tại đang là mẹ đơn thân, giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Kim Tuyến là một trong những gương mặt không còn xa lạ với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Khác với vẻ đẹp mong manh, trắng nõn nà của những mỹ nhân khác, Kim Tuyến nổi lên với những vai diễn trong "Mộng phù hoa", "Chuyện tình đảo ngọc", "Những khúc sông dậy sóng", "Muôn kiểu làm dâu"... và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa quyến rũ, làn da bánh mật và gương mặt đẹp không góc chết.

Nhan sắc Kim Tuyển ở tuổi U40.
Nhan sắc Kim Tuyển ở tuổi U40.

Tuy nhiên về tình duyên, Kim Tuyến lại khá lận đận. Kim Tuyến tiết lộ mình từng bị bạn trai nói lời chia tay ngay sau cảnh nóng trong bộ phim "Mộng Phù Hoa". Kim Tuyến khi đó vào vai vào vai Ba Trang - một đệ nhất kỹ nữ Sài thành xưa. Trong phim, cô có nhiều cảnh táo bạo với bạn diễn Nhan Phúc Vinh, Hoàng Anh, Hà Việt Dũng,...

Cảnh nóng bỏng của Kim Tuyến trong phim 'Mộng phù hoa'
Cảnh nóng bỏng của Kim Tuyến trong phim "Mộng phù hoa"

Dù bộ phim đã đem đến cho cô giải Cánh diều Vàng thứ 3 trong 11 năm làm nghề ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Song việc cô lăn xả với vai diễn, đóng nhiều cảnh nóng khiến bạn trai không thể thông cảm. Kim Tuyến đành chấp nhận đánh mất hạnh phúc riêng của bản thân sau cột mốc này.

Hiện tại, ở độ tuổi U40, Kim Tuyến vẫn miệt mài cho những hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn thu hút sự quan tâm của netizen bởi cuộc sống làm mẹ đơn thân. Trước đó, Kim Tuyến đã có 1 cô con gái. Kim Tuyến từng lấy chồng từ năm 19 tuổi và 21 tuổi đã sinh con. Bé gái có tên thân mật là Gigi , hiện đã lớn phổng phao và trông như cô em gái mỗi khi đi cạnh mẹ Kim Tuyến.

Hai mẹ con nữ diễn viên khiến nhiều người nhầm là hai chị em.
Hai mẹ con nữ diễn viên khiến nhiều người nhầm là hai chị em.
Nhan sắc U40 của Kim Tuyến.
Nhan sắc U40 của Kim Tuyến.

Dù đã trải qua sinh nở và hiện đang ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc lẫn vóc dáng của Kim Tuyến đều khiến nhiều người khó rời mắt. Mỹ nhân màn ảnh vẫn gây sốt với nhắc không tì vết sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.  Nhan sắc ngày càng thăng hạng, thỉnh thoảng Kim Tuyến vẫn thường bị nhiều người nghi vấn về chuyện thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng khẳng định đường nét trên gương mặt cô là do cha mẹ ban cho, và cô rất trân quý điều đó. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục