24h
Yeah1 News

Mẹ chồng Võ Hạ Trâm có sở thích đặc biệt, mỗi lần gặp là tặng vàng cho con dâu và cháu nội

Thứ ba, 29/11/2022 | 20:37 (GMT+7)

Không chỉ có sự nghiệp âm nhạc ấn tượng, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn. Cô được ông xã và mẹ chồng hết mực yêu thương, quý mến.

Tưởng chừng sẽ có nhiều khác biệt về ngôn ngữ sau khi kết hôn với ông xã người Ấn Độ, thế nhưng đến hiện tại, Võ Hạ Trâm vẫn có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi được chồng hết mực cưng chiều. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ 9X còn rất được lòng mẹ chồng, được bà xem như con gái ruột, luôn bênh vực và bảo vệ.

mechong-vo-ha-tram-mang-vang-tu-an-do-sang-viet-nam-tang-chau-con-dau-cung-duoc-huong-ke-vo-ha-tram-thu-nhan-chuyen-khong-an-com-chung-voi-1657004387-756-width660height631

Lấy chồng ngoại quốc, Võ Hạ Trâm có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Trong lần đầu tiên sang Việt Nam thăm bé Moon vào tháng 7/2022, mẹ chồng của Võ Hạ Trâm đã chuẩn bị rất nhiều quà để dành tặng cho con dâu và cháu nội. Bên cạnh những bộ quần áo đắt đỏ, Võ Hạ Trâm còn hạnh phúc cho biết con gái nhận được nhiều món vòng tay, nhẫn vàng từ bà nội.

Võ Hạ Trâm chia sẻ về mẹ chồng: "Bà nội đã trằn trọc nhiều đêm không ngủ háo hức để về Việt Nam gặp gia đình Trâm và đặc biệt là em Moon vì gia đình Trâm đã không gặp nhau ba năm do ảnh hưởng của đại dịch. Bà đã không giữ được xúc động khi lần đầu được nhìn thấy, ôm ấp cháu gái, còn em Moon chưa quen nên đã khóc nhiều, nhưng bây giờ hai bà cháu đã 'nghiện nhau' mất rồi"

me-chong-an-cua-vo-ha-tram-thich-tang-vang-cho-con-dau-va-chau-noi-6e32033c

me-chong-an-cua-vo-ha-tram-thich-tang-vang-cho-con-dau-va-chau-noi-27c2161b

Mẹ chồng đã chuẩn bị nhiều món trang sức bằng vàng tặng cho mẹ con Võ Hạ Trâm

Được biết, gia đình chồng Võ Hạ Trâm đã gần 20 năm qua chưa có thành viên nhí nào. Vì thế nên sự xuất hiện của bé Moon là niềm hạnh phúc vô bờ. Dù không sống gần nhau, nhưng mối quan hệ giữa Võ Hạ Trâm và mẹ chồng rất tốt. Mỗi lần gặp nhau, nữ ca sĩ vẫn thường nhận được những món quà bằng vàng đắt đỏ từ mẹ chồng. Trong tiệc thôi nôi bé Moon, Võ Hạ Trâm và mẹ chồng còn có màn đọ vàng với nhau khi đứng chung khung hình, mức độ xa hoa khiến ai nấy cũng đều phải choáng ngợp.

me-chong-an-cua-vo-ha-tram-thich-tang-vang-cho-con-dau-va-chau-noi-c76ffc8f

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Võ Hạ Trâm

mechong-vo-ha-tram-mang-vang-tu-an-do-sang-viet-nam-tang-chau-con-dau-cung-duoc-huong-ke-vo-ha-tram-3724-1657005407-735-width660height609

me-chong-an-cua-vo-ha-tram-thich-tang-vang-cho-con-dau-va-chau-noi-442f8512

Mỗi lần gặp nhau, nữ ca sĩ đều nhận được những món quà bằng vàng từ mẹ chồng

Trong một lần lên sóng truyền hình, Võ Hạ Trâm nói về mẹ chồng: "Tôi không sống với mẹ chồng, không làm dâu. Mẹ chồng tôi chỉ sang Việt Nam thời gian ngắn rồi về. Mẹ chồng tôi cũng như mẹ tôi vậy, thương tôi lắm. Tôi cảm thấy may mắn vì gia đình chồng cũng như gia đình tôi luôn là điểm tựa cho con.

Mẹ chồng dành cho tôi nickname 'hạnh phúc' vì thấy tôi lúc nào cũng cười. Thực ra tôi với mẹ chồng đâu có nói chuyện được vì bà nói tiếng Ấn, còn tôi nói tiếng Anh. Thế là gặp nhau tôi chỉ biết cười tươi, gọi mẹ, rồi ôm. Còn muốn nói chuyện gì nữa thì tôi lại nhờ chồng dịch. Nói chung mẹ chồng tôi rất dễ thương".

mechong-vo-ha-tram-mang-vang-tu-an-do-sang-viet-nam-tang-chau-con-dau-cung-duoc-huong-ke-as-1657005870-573-width660height924

Không chỉ được chồng chiều chuộng, Võ Hạ Trâm còn có mẹ chồng yêu thương

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: võ hạ trâm  

Cùng chuyên mục