24h
Yeah1 News

Mẹ bỉm Bảo Thy khoe ảnh đảm đang gói bánh chưng ngày tết, tự tin đọ sắc bên Luna Đào

Thứ sáu, 20/01/2023 | 14:37 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất của Bảo Thy khi diện áo bà ba ngày tết đã khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng của mẹ bỉm này.

Bảo Thy từ khi lập gia đình và sinh con thì cũng không còn hoạt động quá sôi nổi trong showbiz. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Những ngày cuối năm, Bảo Thy cũng không bỏ qua không khí tết và nhanh chóng "lên đồ" diện áo bà ba, cùng hội chị em gói bánh chưng ngày tết.

Trong bộ ảnh mới nhất này, Bảo Thy khiến fan lần nữa trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao dù đã là mẹ một con. Nữ ca sĩ "công chúa bong bóng" tạo kiểu tóc trẻ trung, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà trong tà áo bà ba giản dị. Bà xã Phan Lĩnh cũng trổ tài gói bánh chưng và không quên khoe thành phẩm vô cùng đẹp mắt.

Mẹ bỉm Bảo Thy khoe ảnh đảm đang gói bánh chưng ngày tết, tự tin đọ sắc bên Luna Đào - ảnh 1
Mẹ bỉm Bảo Thy khoe ảnh đảm đang gói bánh chưng ngày tết, tự tin đọ sắc bên Luna Đào - ảnh 2

Bảo Thy chia sẻ mình cùng với hội bạn thân gồm Luna Đào, doanh nhân Thùy Chang cùng những người bạn thân thiết khác. Trong đó, netizen cũng đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc đọ sắc của Luna Đào và Bảo Thy. Cả hai đều khoe vẻ dịu dàng, nữ tính trong tà áo bà ba truyền thống.

Mẹ bỉm Bảo Thy khoe ảnh đảm đang gói bánh chưng ngày tết, tự tin đọ sắc bên Luna Đào - ảnh 3
Mẹ bỉm Bảo Thy khoe ảnh đảm đang gói bánh chưng ngày tết, tự tin đọ sắc bên Luna Đào - ảnh 4

Bảo Thy cũng cho biết cuộc gặp gỡ này diễn ra tại nhà của nữ ca sĩ từ tận 5 giờ sáng. Có thể thấy Bảo Thy hiện tại đang có cuộc sống vô cùng viên mãn khi ông xã luôn yêu chiều, tạo điều kiện hết mực để vợ có khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

Sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đã chào đón con trai đầu lòng. Quý tử trộm vía vô cùng đáng yêu, bụ bẫm. Gần đây Bảo Thy cũng đã chính thức công khai diện mạo của con và còn ngỏ ý "xin phép" con trai trước khi công khai hình ảnh, dành sự tôn trọng cho "thế lực nhí".

Mẹ bỉm Bảo Thy khoe ảnh đảm đang gói bánh chưng ngày tết, tự tin đọ sắc bên Luna Đào - ảnh 5

"Mẹ dự định khi nào con lớn và có chính kiến đồng ý hay không thì mẹ mới nghĩ đến việc được up hình rõ mặt con lên mạng xã hội. Tuy nhiên hôm 1/1 vừa rồi mẹ con mình đi sinh nhật bạn Gia Khang quậy từ hình tới clip nên là trai ba gai của mẹ vô tình được cho lên sóng

Vậy nên nếu hình sinh nhật con mà mẹ lại đeo kính cho con thì thương con quá...Thôi thì cho mẹ up nốt vài tấm này kỉ niệm lên nhé! Lúc nãy mẹ hỏi con đã dạ rõ to rồi có cô Nanny làm chứng nên là mai này con sẽ không giận mẹ đâu Vic nhỉ" - Bảo Thy bày tỏ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Thy   Luna Đào  

Cùng chuyên mục