24h
Yeah1 News

MC Vũ Mạnh Cường sánh bước cùng Lương Thùy Linh và Mai Phương tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022

Thứ bảy, 17/12/2022 | 16:29 (GMT+7)

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ trở nên đặc biệt khi có sự xuất hiện của bộ 3 MC Vũ Mạnh Cường cùng với hoa hậu Lương Thùy Linh, Mai Phương, á hậu Quỳnh Châu giữ trọng trách người dẫn dắt chương trình.

Trước mong đợi của khán giả, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục trao Vũ Mạnh Cường trọng trách người dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Đặc biệt, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ phối hợp với nam MC dẫn dắt chương trình, tạo sự kết nối trên sân khấu. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng chia sẻ lý do khi quyết định lựa chọn bộ 3 MC cho cuộc thi. 

MC Vũ Mạnh Cường sánh bước cùng Lương Thùy Linh và Mai Phương tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 - ảnh 1

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam có những đánh giá nhất định khi lựa chọn Vũ Mạnh Cường là người dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Nam đạo diễn cho biết Vũ Mạnh Cường có sự bản lĩnh trong nghề và được mọi người ưu ái gọi với danh xưng "MC của các cuộc thi hoa hậu" khi đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam suốt 4 mùa, tham gia dẫn dắt Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam... Kinh nghiệm và sự biến hóa đa dạng của Vũ Mạnh Cường tạo niềm tin ở đạo diễn Hoàng Nhật Nam khi giao vai trò MC cùng với hai gương mặt mới là Lương Thùy Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương. 

MC Vũ Mạnh Cường sánh bước cùng Lương Thùy Linh và Mai Phương tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 - ảnh 2

Bên cạnh đó, Vũ Mạnh Cường có phong thái lịch lãm, trang trọng phù hợp với tính chất cuộc thi khi luôn xuất hiện chỉn chu trước công chúng trong suốt nhiều năm làm nghề. Việc Vũ Mạnh Cường tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, sự kiện cộng đồng là một yếu tố phù hợp cho vai trò MC khi thể hiện được tinh thần Hoa hậu Việt Nam hướng đến. Đặc biệt, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng giống như “ngôi nhà” vốn đã quen thuộc với chàng MC điển trai suốt 10 năm qua. Do đó, Vũ Mạnh Cường được nhận xét là một trong những nhân tố phù hợp, đáng mong đợi tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Với Lương Thùy Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đao diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng hai nàng hậu không chỉ có nhan sắc vạn người mê mà còn gây ấn tượng bởi sự thông minh, ứng xử nhạy bén. Nam đạo diễn tin rằng việc lựa chọn hai người đẹp này sánh bước cùng Vũ Mạnh Cường trên sân khấu sẽ là tấm gương, truyền cảm hứng đến các thí sinh về sự tự tin, bản lĩnh. Mỗi MC có một màu sắc, thế mạnh khác nhau song đạo diễn Hoàng Nhật Nam tin rằng khi đặt vào khuôn khổ đêm chung kết sẽ mang đến sự kết nối và tạo nên thành công của chương trình. 

MC Vũ Mạnh Cường sánh bước cùng Lương Thùy Linh và Mai Phương tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 - ảnh 3

Chia sẻ về vai trò đặc biệt này, Vũ Mạnh Cường cho biết đạo diễn Hoàng Nhật Nam là một người anh đúng nghĩa mà anh có dịp đồng hành. Điều khiến chàng "MC của các hoa hậu" ấn tượng chính là sự thẳng thắn góp ý, chăm chút cho từng MC từ cách dẫn dắt đến trang phục... Chính điều đó khiến Vũ Mạnh Cường quyết định nhận lời ngay khi được đạo diễn Hoàng Nhật Nam ngỏ lời mời dẫn dắt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Ngoài sự yêu thích, Vũ Mạnh Cường nhận thấy bản thân phải có trách nhiệm với những người đã tin tưởng và với cuộc thi mình đồng hành suốt 10 năm qua. 

MC Vũ Mạnh Cường sánh bước cùng Lương Thùy Linh và Mai Phương tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 - ảnh 4

Bên cạnh việc chuẩn bị thật chu đáo về mọi mặt của bản thân, Vũ Mạnh Cường chia sẻ anh hoàn toàn tin tưởng vào cách đặt để từng vị trí của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. "Với kinh nghiệm nhiều năm làm tổng đạo diễn các cuộc thi nhan sắc lớn, tôi tin anh Nam sẽ có cách để phát huy thế mạnh của từng MC, giúp họ tỏa sáng nhất trong đêm chung kết. Suốt 10 năm đồng hành cùng nhau, anh Hoàng Nhật Nam chưa một lần tôi thấy anh Nam nổi giận dù công việc của một tổng đạo diễn phải đối mặt với nhiều áp lực. Sự chân thành, tử tế của anh Nam khiến tôi có thêm động lực để hoàn thành trách nhiệm của một MC Hoa hậu Việt Nam 2022", anh trải lòng. 

Trước đó, Vũ Mạnh Cường có nhiều dịp đồng hành cùng Lương Thùy Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương ở một số sự kiện và đặc biệt ấn tượng bởi tinh thần ham học hỏi và sự tiến bộ của cả hai nàng hậu. Qua đó có thể thấy, sự xuất hiện của Vũ Mạnh Cường, Hoa hậu Mai Phương và Hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai trò MC chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang lại sự mới mẻ, hấp dẫn cho một cuộc thi tôn vinh nhan sắc Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục