24h
Yeah1 News

MC Trấn Thành và Hari Won cuối cùng cũng xuất hiện cùng nhau giữa những đồn đoán ly hôn

Thứ hai, 14/11/2022 | 22:12 (GMT+7)

Sau thời gian dài không xuất hiện chung làm dấy lên những tin đồn về việc chia tay, vợ chồng MC Trấn Thành và Hari Won chính thức tay tung ảnh thân thiết bên nhau như ngầm khẳng định đồn đoán là sai sự thật.

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh cùng bà xã Hari Won đi ăn với một số người bạn. Không chia sẻ gì nhiều, nam MC chia viết ngắn gọn "Ăn tối nha". Việc cùng nhau đi ăn đầy thân thiết của MC Trấn Thành và Hari Won gần như ngầm phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt thời gian gần đây. 

Người hâm mộ của hai nghệ sĩ này không khỏi vui mừng và thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng MC Trấn Thành và Hari Won cũng công khai hình chung để dập tan những đồn đoán không hay. 

MC Trấn Thành và Hari Won cuối cùng cũng xuất hiện cùng nhau giữa những đồn đoán ly hôn - ảnh 1

MC Trấn Thành và Hari Won cùng nhau đi ăn sau thời gian dài xa cách do công việc riêng

Trước đó vì không xuất hiện cùng nhau một khoảng thời gian dài, kèm theo những chia sẻ đầy tâm trạng về việc cô đơn, đổ vỡ trên trang cá nhân khiến MC Trấn Thành và Hari Won vướng đồn đoán "đường ai nấy đi". Hari Won thường xuyên sang Hàn Quốc, trong khi đó MC Trấn Thành vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ tại Việt Nam, cả hai không nhắc gì nhiều về đối phương. Thậm chí khi một trong hai ra mắt sản phẩm mới, nửa kia cũng không đến ủng hộ.

Tuy nhiên lên tiếng chia sẻ về những tin đồn không hay về đời sống hôn nhân, MC Trấn Thành cho biết rằng vợ chồng tách ra để đi làm việc kiếm tiền, hoàn thành những dự án nghệ thuật riêng chứ không thể suốt ngày dính lấy nhau được. Mới đây trong sự kiện ra mắt MV mới, Hari Won cũng phủ nhận việc hết hợp đồng hôn nhân với MC Trấn Thành, khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt, việc không xuất hiện chung chỉ vì lý do công việc và lịch trình riêng.

MC Trấn Thành và Hari Won cuối cùng cũng xuất hiện cùng nhau giữa những đồn đoán ly hôn - ảnh 2

Vợ chồng MC Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc, những tin đồn hoàn toàn sai sự thật

Hari Won vừa trở lại đường đua âm nhạc với MV "Như anh đã mong chờ" hợp tác với ekip Hàn Quốc. Đây cũng là lý do cô thường xuyên ra nước ngoài. Trong khi đó MC Trấn Thành đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh mới "Nhà bà nữ" dự kiến công chiếu vào Tết âm lịch năm 2023.

MC Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Cặp đôi trải qua gần 6 năm hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Sau khi về chung nhà, cả hai nghệ sĩ đều tập trung phát triển sự nghiệp, ủng hộ cho đối phương trong những dự án nghệ thuật.

MC Trấn Thành và Hari Won cuối cùng cũng xuất hiện cùng nhau giữa những đồn đoán ly hôn - ảnh 3

MC Trấn Thành trở lại với màn ảnh rộng sau thành công của "Bố già" với dự án mới mang tên "Nhà bà nữ"

MC Trấn Thành và Hari Won cuối cùng cũng xuất hiện cùng nhau giữa những đồn đoán ly hôn - ảnh 4

Hari Won vừa tung MV mới "Như anh đã mong chờ" chính thức "comeback" Vpop 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục