24h
Yeah1 News

MC song ngữ Thanh Thanh Huyền lỡ hẹn với "Miss Grand Vietnam 2022" dù đã đăng ký, nêu lý do đặc biệt

Thứ hai, 29/08/2022 | 09:44 (GMT+7)

Bất ngờ chia sẻ không thể tham dự cuộc thi "Miss Grand Vietnam 2022" dù đã chuẩn bị kĩ càng, người đẹp Thanh Thanh Huyền gây tiếc nuối cực lớn cho khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, MC song ngữ tài năng Thanh Thanh Huyền vừa khiến khán giả tiếc nuối khi tuyên bố không thể tham gia vào đường đua "Miss Grand Vietnam 2022" sắp tới. Được biết, người đẹp gốc Khánh Hòa đã chuẩn bị rất nhiều cho cuộc thi nhan sắc này, cô nàng build lại body, sửa soạn trang phục, tìm hiểu các nội dung về cuộc thi. Thậm chí Thanh Thanh Huyền cũng đã điền đầy đủ thông tin vào tờ đơn đăng ký. Tuy nhiên, đến phút chót, Thanh Thanh Huyền vẫn phải lỡ hẹn với "Miss Grand Vietnam 2022".

MC Thanh Thanh Huyền lỡ hẹn với 'Miss Grand Vietnam 2022'.
MC Thanh Thanh Huyền lỡ hẹn với "Miss Grand Vietnam 2022".
Cô nàng đã điền vào giấy đơn ký thông tin cá nhân nhưng đến phút cuối vẫn lỡ hẹn với cuộc thi.
Cô nàng đã điền vào giấy đơn ký thông tin cá nhân nhưng đến phút cuối vẫn lỡ hẹn với cuộc thi.

Nữ MC chia sẻ: "Huyền đã chuẩn bị tất cả mọi thứ với một tâm thế sẵn sàng để bước vào trận chiến xem như là lịch sử của cuộc đời mình. Thế nhưng có một vài lý do bất khả kháng khiến Huyền lỡ hẹn với Miss Grand năm nay rồi mọi người ơi. Huyền rất buồn khi thấy những kỳ vọng của mọi người mà Huyền không thể đáp lại, những sự chuẩn bị có mục đích của mình không thành hiện thực...". Ở phần bình luận, Thanh Thanh Huyền tiết lộ lý do nằm ở việc lịch trình cá nhân đã được ekip lên lịch từ trước. Ban đầu cô tưởng có thể sắp xếp để tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, đến cuối cùng mọi thứ đã diễn ra không theo ý muốn của người đẹp này.

MC Thanh Thanh Huyền hội tụ đủ các yếu tổ để tranh vương miện 'Miss Grand Vietnam 2022' sắp tới.
MC Thanh Thanh Huyền hội tụ đủ các yếu tổ để tranh vương miện "Miss Grand Vietnam 2022" sắp tới.
Cô nàng sẽ là đối thủ đáng gờm với các thí sinh nên có thể tham gia cuộc thi.
Cô nàng sẽ là đối thủ đáng gờm với các thí sinh nên có thể tham gia cuộc thi.

Nếu "Miss Grand Vietnam 2022" năm nay có sự xuất hiện của Thanh Thanh Huyền thì các thí sinh còn lại thực sự sẽ gặp 1 đối thủ đáng gờm. Người đẹp sinh năm 1996 này có bề dày thành tích mà bất cứ cô nàng nào cũng ao ước. Thanh Thanh Huyền nổi tiếng với danh xưng MC song ngữ từng dẫn 3000 chữ, gọi tên 75 tên riêng mà không cần kịch bản. Ngoài ra Thanh Thanh Huyền còn thông thạo nhiều ngoại ngữ, thông minh, nhanh nhẹn khi xử lý tình huống. Năm 2015, người đẹp này còn lọt Top 15 tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Cô nàng cũng đảm nhận vai trò huấn luận viên cho các thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" vừa qua. Sở hữu tất cả những điều kiện cần và đủ để chinh phục vương miện Hoa hậu nhưng Thanh Thanh Huyền có lẽ vẫn chưa đủ duyên với 1 cuộc thi nhan sắc như mơ ước của bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục