24h
Yeah1 News

MC song ngữ lọt Top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia: Hứa hẹn bung skill “banh nóc”

Thứ ba, 08/11/2022 | 14:29 (GMT+7)

Ngay sau khi được công bố lọt Top 31 tại Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2022, MC Trịnh Thị Hoàng Kim liền tung bộ ảnh “cực cháy” để gửi đến fan sắc đẹp.

Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 đang là cuộc thi nhan sắc nhận được sự chú ý và quan tâm của công chúng, nhất là sau khi Kim Duyên đạt Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022. Bên cạnh đó, thông tin những thí sinh lọt Top 31 là điều mà khán giả quan tâm và mong đợi.

MC song ngữ lọt Top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia: Hứa hẹn bung skill “banh nóc” - ảnh 1

Đáng chú ý trong số Top 10 thí sinh tiếp theo được BTC Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam công bố tối 7/11 chính là sự góp mặt của cô nàng MC Trịnh Thị Hoàng Kim. Đây là cái tên không mấy xa lạ đối với khán giả bởi khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp, đặc biệt là kỹ năng song ngữ vô cùng lưu loát.

MC song ngữ lọt Top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia: Hứa hẹn bung skill “banh nóc” - ảnh 2

Với vóc dáng khỏe khoắn, hình thể nóng bỏng, số đo 3 vòng ấn tượng lần lượt là 83-62-90, cùng sự dẫn dắt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Trịnh Thị Hoàng Kim đang được các fan sắc đẹp đặt nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 năm nay. 

MC song ngữ lọt Top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia: Hứa hẹn bung skill “banh nóc” - ảnh 3

Tuy nhiên ít ai biết rằng để đến được với cuộc thi cũng như thể hiện được bản lĩnh, cá tính của mình, Trịnh Thị Hoàng Kim phải đối mặt với sự phản đối khá lớn từ gia đình.

Trịnh Thị Hoàng Kim chia sẻ bản thân đã nộp đơn đăng ký tham gia Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam sát ngày kết thúc hạn nộp hồ sơ vòng sơ khảo, chưa kể cô còn bị gia đình phản đối vì mong muốn con gái tập trung ở lĩnh vực MC nhiều hơn khiến bản thân Hoàng Kim bị áp lực khá nhiều. Tuy nhiên may mắn là nhờ đã rèn luyện các kỹ năng trước đó nên Hoàng Kim đã thể hiện hết mình ở vòng Sơ khảo và lọt Top 31 của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

MC song ngữ lọt Top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia: Hứa hẹn bung skill “banh nóc” - ảnh 4

Hoàng Kim còn chia sẻ hiện tại cô đang dành toàn tâm, toàn sức cho những buổi ghi hình của Chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022. Với chủ đề The Next 10 - Striving for Excellence - sẵn sàng bứt phá ngoạn mục trước những thử thách khắc nghiệt, Hoàng Kim hy vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho các fan sắc đẹp tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục