24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh kỷ niệm 20 năm hạnh phúc bên doanh nhân Dạ Thảo, cách gọi bà xã đầy lãng mạn gây chú ý

Chủ nhật, 11/09/2022 | 12:50 (GMT+7)

Nhân dịp kỉ niệm gần 20 năm ngày "về chung một nhà" với bà xã doanh nhân, nghệ sĩ Quyền Linh đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Là một trong những nghệ sĩ có thâm niên hoạt động dày dặn trong lĩnh vực giải trí, nghệ sĩ Quyền Linh (tên thật là Mai Huyền Linh) được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi đảm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò như: diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch nói và người dẫn chương trình. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ tấm lòng nhân hậu, có những đóng góp tích cực trong các hoạt động từ thiện, giúp đỡ xã hội. Được biết, anh từng để lại dấu ấn sâu đậm khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình "Vượt lên chính mình".

MC Quyền Linh kỷ niệm 20 năm hạnh phúc bên doanh nhân Dạ Thảo, cách gọi bà xã đầy lãng mạn gây chú ý - ảnh 1
MC Quyền Linh kỷ niệm 20 năm hạnh phúc bên doanh nhân Dạ Thảo, cách gọi bà xã đầy lãng mạn gây chú ý - ảnh 2
Quyền Linh là một nghệ sĩ đa tài và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả với vai trò MC tại chương trình 'Vượt lên chính mình'
Quyền Linh là một nghệ sĩ đa tài và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả với vai trò MC tại chương trình "Vượt lên chính mình"

Bên cạnh sự nghiệp hoạt động nghệ thuật đồ sộ , Quyền Linh còn gây chú ý bởi mái ấm gia đình hạnh phúc viên mãn bên cạnh bà xã Dạ Thảo cùng hai cô công chúa Lọ Lem - Hạt Dẻ xinh xắn. Được biết, bà xã của Quyền Linh tên đầy đủ là Nguyễn Dạ Thảo, cô là một doanh nhân kín tiếng được nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ bởi tài năng vun vén, chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng từng "gây bão" mạng xã hội bởi vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc nổi bật dù đã ở độ tuổi U40. Được biết, doanh nhân Dạ Thảo cũng là "hậu phương" vững chắc đứng sau hỗ trợ, giúp ông xã gầy dựng và phát triển cơ đồ vững chắc đến thời điểm hiện tại.

Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam
Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam
Nữ doanh nhân Dạ Thảo 'gây sốt' bởi nhan sắc nổi bật cùng tài năng xây dựng sự nghiệp và gia đình
Nữ doanh nhân Dạ Thảo "gây sốt" bởi nhan sắc nổi bật cùng tài năng xây dựng sự nghiệp và gia đình
Mái ấm hạnh phúc của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo bên cạnh 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ
Mái ấm hạnh phúc của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo bên cạnh 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ

Được biết, Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo từng có khoảng thời gian hẹn hò, tìm hiểu trước khi chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2004. Sau hai thập kỉ chung sống hạnh phúc, nam diễn viên "Những nẻo đường phù sa" vẫn luôn thể hiện tình cảm nồng thắm với người vợ doanh nhân như những ngày đầu. Mới đây, Quyền Linh đã chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên cạnh bà xã Dạ Thảo trên trang cá nhân kèm dòng nhắn nhủ thân mật: "Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm rồi đó… Cảm ơn Tình Nhân Dạ Thảo của Anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời Anh, 2 con gái yêu Lọ Lem Mai Thảo Linh và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé! I LOVE YOU"

Ánh mắt trìu mến của Quyền Linh dành cho bà xã Dạ Thảo khiến nhiều fan hâm mộ thích thú
Ánh mắt trìu mến của Quyền Linh dành cho bà xã Dạ Thảo khiến nhiều fan hâm mộ thích thú

Trong bức ảnh được chụp tại bãi biển, Quyền Linh bày tỏ tình cảm qua ánh mắt trìu mến và cử chỉ quỳ một bên gối nắm tay doanh nhân Dạ Thảo như những cặp đôi "vợ chồng son" lãng mạn. Đáng chú ý, cách gọi bà xã bằng hai từ "Tình nhân" ngọt ngào của nam nghệ sĩ Quyền Linh cũng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Phía dưới bài viết trên, nữ doanh nhân Dạ Thảo cũng thể hiện tương tác thân mật với ông xã qua dòng bình luận: "Biển chỉ đẹp khi hoàng hôn buông xuống. Tình chỉ đẹp khi có 2 người biết quan tâm".

MC Quyền Linh kỷ niệm 20 năm hạnh phúc bên doanh nhân Dạ Thảo, cách gọi bà xã đầy lãng mạn gây chú ý - ảnh 8
Mối quan hệ vợ chồng của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo được nhiều netizen ngưỡng mộ
Mối quan hệ vợ chồng của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo được nhiều netizen ngưỡng mộ

Về phía cộng đồng mạng, đông đảo khán giả hâm mộ đã để lại những phản hồi tích cực dành tặng cho mối quan hệ vợ chồng thắm thiết của nghệ sĩ Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Trước đó, nam MC sinh năm 1969 cũng thường xuyên tranh thủ những dịp kỉ niệm để đưa gia đình đi du lịch và đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trên trang cá nhân. Có thể nói, ở tuổi 53, Quyền Linh đã có cho mình một cuộc sống viên mãn bên cạnh gia đình và những người đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí.

MC Quyền Linh kỷ niệm 20 năm hạnh phúc bên doanh nhân Dạ Thảo, cách gọi bà xã đầy lãng mạn gây chú ý - ảnh 10
MC Quyền Linh kỷ niệm 20 năm hạnh phúc bên doanh nhân Dạ Thảo, cách gọi bà xã đầy lãng mạn gây chú ý - ảnh 11

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục