24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh đi xe máy đến tang lễ cố NS Vũ Linh, người dân xếp hàng dài chờ viếng

Thứ hai, 06/03/2023 | 20:39 (GMT+7)

Người dân xếp hàng dài chờ thắp hương đưa tiễn cố NS Vũ Linh lần cuối. Đông đảo anh chị em đồng nghiệp cũng xuất hiện, đặc biệt là MC Quyền Linh còn đích thân đi xe máy đến đám tang.

Trưa ngày 5/3, người thân thông báo NS Vũ Linh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh. Theo lời gia đình chia sẻ, NS Vũ Linh đã nhập viện nhiều ngày trước khi bệnh tình trở nặng. Đến sáng cùng ngày, anh bất ngờ nói muốn về nhà, không lâu sau, anh qua đời trong vòng tay yêu thương của những người thân yêu.

MC Quyền Linh đi xe máy đến tang lễ cố NS Vũ Linh, người dân xếp hàng dài chờ viếng - ảnh 1
NS Vũ Linh qua đời vào trưa ngày 5/3 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh
NS Vũ Linh qua đời vào trưa ngày 5/3 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh

Tang lễ của cố NS Vũ Linh được tổ chức tại nhà riêng với rất đông nghệ sĩ đến viếng. Nhiều người còn gửi những vòng hoa tươi thắm với hình ảnh tưởng nhớ cố NS Vũ Linh. Những đồng nghiệp thân thiết không kịp có mặt để tham dự tang lễ cũng gửi lời chia buồn sâu sắc và hy vọng mọi người có thể lo chu toàn lễ viếng.

MC Quyền Linh đi xe máy đến tang lễ cố NS Vũ Linh, người dân xếp hàng dài chờ viếng - ảnh 3
Hoa tươi được gửi đến tang lễ của cố NS Vũ Linh
Hoa tươi được gửi đến tang lễ của cố NS Vũ Linh

Sự ra đi của cố NS Vũ Linh để lại nhiều niềm thương tiếc với khán giả. Hoạt động sân khấu mấy mươi năm, cố NS Vũ Linh trở thành tượng đài trong thể loại nghệ thuật cải lương, tuồng cổ. Những đóng góp của anh khiến thế hệ sau phải kính phục. 

Một số ngôi sao đến viếng cố NS Vũ Linh vào tôi1 ngày 6/3
Một số ngôi sao đến viếng cố NS Vũ Linh vào tôi1 ngày 6/3

Tối ngày 6/3, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã có mặt đông đủ tại nhà riêng của cố NS Vũ Linh để chứng kiến nghi thức tẩm liệm. Đặc biệt, khoảnh khắc MC Quyền Linh chạy xe gắn máy đến tang lễ thu hút sự chú ý của mọi người. Nam MC vẫn bình dị như mọi ngày trong bộ đồ đen lịch sự . Nếu không chú ý, nhiều người sẽ không nhận ra nam MC đến tang lễ của tiền bối trong nghề.

MC Quyền Linh đi xe máy đến tang lễ cố NS Vũ Linh, người dân xếp hàng dài chờ viếng - ảnh 6
MC Quyền Linh tự đi xe máy đến tang lễ của tiền bối
MC Quyền Linh tự đi xe máy đến tang lễ của tiền bối

Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của MC Quyền Linh trước công chúng kể từ sau lùm xùm về mối quan hệ bất hoà với Cát Tường. Trước đó, khi Cát Tường chia sẻ lý do bị ép rời khỏi show hẹn hò là vì 'cạch mặt' với MC Quyền Linh, nam MC cũng có thái độ đáp lại. Anh cho biết chuyện xảy ra giữa mình với Cát Tường đã từ rất lâu và hiện tại không có gì muốn chia sẻ. Về phía Cát Tường, cô tiết lộ mối quan hệ với đàn anh hiện tại đã bình thường trở lại.

MC Quyền Linh đi xe máy đến tang lễ cố NS Vũ Linh, người dân xếp hàng dài chờ viếng - ảnh 8
Người dân xếp hàng dài chờ viếng cố NS Vũ Linh
Người dân xếp hàng dài chờ viếng cố NS Vũ Linh

Ngoài MC Quyền Linh, tang lễ của cố NS Vũ Linh còn có nhiều nghệ sĩ khác đến viếng như Diệu Hiền, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Hồng Vân, Trí Quang...

Được biết, nghi thức tẩm liệm của cố NS Vũ Linh sẽ diễn ra vào tối ngày 6/3 tại nhà riêng. Lễ nhập quan lúc 3 giờ sáng ngày 6/3, lễ động quan lúc 11h30 ngày 9/3. Gia đình cho biết sẽ an táng cố NS Vũ Linh tại nghĩa trang Bình Dương, gần ngôi mộ của cố NSƯT Thanh Kim Huệ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Linh   Quyền Linh   sao việt  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh