24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh đăng bài khẩn cấp nửa đêm, liên quan đến cả pháp luật khiến ai cũng sốc

Thứ sáu, 17/02/2023 | 09:46 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên MC Quyền Linh lên tiếng về vấn đề sử dụng hình ảnh nghệ sĩ trái phép để quảng cáo. Anh thẳng tay yêu cầu pháp luật can thiệp để xóa bỏ vấn nạn.

MC Quyền Linh được xem là ngôi sao có cả danh tiếng và địa vị tại showbiz Việt. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật và không ít lần đứng ra giúp đỡ bà con khó khăn, Quyền Linh được đông đảo khán giả mến mộ, yêu thích. Không chỉ có sự nghiệp thành tựu, MC Quyền Linh còn có mái ấm gia đình viên mãn bên vợ và 2 người con gái xinh đẹp.

MC Quyền Linh hạnh phúc bên mái ấm
MC Quyền Linh hạnh phúc bên mái ấm

Vốn là người hiền hòa và khá kín tiếng, thế nhưng mới đây, tối muộn ngày 16/2, MC Quyền Linh bất ngờ đăng tải bài viết khá dài với tiêu đề "thông báo khẩn cấp" khiến dân tình hoang mang. Nam MC lần nữa lên tiếng cảnh giác khán giả về vấn nạn nhiều cơ sở kinh doanh lợi dụng hình ảnh Quyền Linh mà không có sự cho phép để quảng cáo, lấy lòng tin từ mọi người.

Quyền Linh đăng bài khẩn cấp lúc nửa đêm khiến netizen lo sốt vó
Quyền Linh đăng bài khẩn cấp lúc nửa đêm khiến netizen lo sốt vó

MC Quyền Linh viết trên trang cá nhân: "Thông báo khẩn cấp, đây là toàn bộ sự lừa đảo trắng trợn. Linh đã rất nhiều lần thông báo trên mạng xã hội và trên báo chí nhiều lần là mình chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo cho bất kỳ 1 loại thuốc... của bà 6 Bà 7 nào và đặc biệt là loại thuốc tiểu đường mang tên: Blood D nguy hiểm nào đó và còn rất nhiều trang nữa ".

Quyền Linh liệt kê hơn 30 tài khoản/sản phẩm dùng hình ảnh của anh để quảng bá mà không được chứng nhận, xin phép
Quyền Linh liệt kê hơn 30 tài khoản/sản phẩm dùng hình ảnh của anh để quảng bá mà không được chứng nhận, xin phép

Đây không phải lần đầu tiên nam MC nhắc nhở khán giả nên đề cao cảnh giác với những sản phẩm sử dụng hình ảnh của mình nhưng được được đăng tải trên những nền tảng thiếu tin cậy. Lần đầy, MC Quyền Linh quyết định làm tới cùng khi anh cho biết đang thu thập đủ bằng chứng để nộp lên cơ quan chức năng, dùng pháp luật can thiệp.

Đây không phải lần đầu tiên Quyền Linh lên tiếng về vấn đề này, anh cho biết sẽ dùng pháp luật can thiệp
Đây không phải lần đầu tiên Quyền Linh lên tiếng về vấn đề này, anh cho biết sẽ dùng pháp luật can thiệp

"Họ có thể ghép hình ảnh, tiếng nói của Linh đang nói từ các chương trình sức khỏe của đài truyền hình hoặc là của các sản phẩm khác, lồng ghép vào các sản phẩm của họ và nói thêm nhiều công dụng. Các trang này mọc lên như nấm, xóa trang này mọc lên nhiều trang khác, bên phía Linh vẫn đang thu thập tất cả mọi bằng chứng liên quan để đưa họ ra luật pháp, hành trình đưa họ ra ánh sáng cũng vô cùng phức tạp nên mọi người thông cảm cho Linh" - MC Quyền Linh cứng rắn dùng pháp luật để trừ bỏ vấn nạn nguy hiểm.

MC Quyền Linh đăng bài khẩn cấp nửa đêm, liên quan đến cả pháp luật khiến ai cũng sốc - ảnh 5
MC Quyền Linh đăng bài khẩn cấp nửa đêm, liên quan đến cả pháp luật khiến ai cũng sốc - ảnh 6
MC Quyền Linh đăng bài khẩn cấp nửa đêm, liên quan đến cả pháp luật khiến ai cũng sốc - ảnh 7

MC Quyền Linh khẳng định, anh chỉ có một tài khoản, fanpage duy nhất chính chủ được cấp tick xanh. Ngoài ra, những trang buôn bán hay tài khoản giả mạo để tên anh không có tick xanh đều là giả mạo. Nam MC của "Vượt lên chính mình" yêu cần các bà con cô bác nên đề cao cảnh giác để tránh rơi vào chiêu trò lừa đảo của kẻ xấu, mua phải sản phẩm nguy hiểm đến khán giả. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   Pháp luật   sao việt  

Cùng chuyên mục