24h
Yeah1 News

MC Phan Anh thông báo dừng kêu gọi tài trợ với số tiền quyên góp hơn 1 tỷ đồng

Thứ hai, 03/10/2022 | 09:02 (GMT+7)

Sau khi kêu gọi ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị bão Noru tàn phá, MC Phan Anh chính thức ngừng hoạt động ủng hộ do anh khởi xướng.

Mới đây, MC Phan Anh đã có đăng bài kêu gọi những nhà hảo tâm quyên góp tiền để dựng lại nhà cho các hộ dân có nhà bị bão làm sập, đổ, tốc mái... Sau khi bài viết được chia sẻ, có rất nhiều người đã nhanh chóng đóng góp để kịp thời giúp đỡ người dân chịu thiệt hại do bão Noru gây ra. 

Chỉ trong 3 ngày đăng tải, MC Phan Anh đã ngay lập tức nhận được nhiều khoản hỗ trợ. Với mục tiêu hỗ trợ 300 hộ gia đình với số tiền huy động khoảng 1 tỷ đồng, nhiều nhà hảo tâm cùng mọi người đã cùng nhau hoàn thành vượt mục tiêu đã đề ra. Số tiền hiện tại đóng góp được là gần 1,3 tỷ đồng. 

Dựa vào tình hình thực tế, nhiều nhà dân đã được quân đội, dân quân và nhiều nhà hảo tâm lợp lại, sửa sang, những ai chịu thiệt hại do bão cũng được hỗ trợ kịp thời. Vì vậy theo Phan Anh, sự hỗ trợ không còn quá cấp thiết nên anh thông báo kết thúc sớm thời gian huy động vào ngày 2/10/2022. 

Mọi số tiền đóng góp được nam MC sao kê công khai trên trang cá nhân. Với số tiền lớn được ủng hộ, anh sẽ nhanh chóng chuyển đến bà con tại các tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh, nơi hứng chịu cơn bão Noru trực tiếp nhất. Mong rằng những giúp đỡ này sẽ giúp bà con vượt qua mất mát, cỗ vũ tinh thần cho người dân đứng lên sau bão. 

Được biết, một ngày sau khi nhận tiền hỗ trợ từ các mọi người, MC Phan Anh cùng ekip đã đến thăm bà con xã Vinh Xuân, Phú Vang, nơi đã chịu nhiều thiệt hại của bão Noru, với 1 căn nhà bị sập, 30 căn bị tốc mái hoàn toàn, và 52 căn bị hư hại. Tại đây, nam MC đã tặng một hộ gia đình bị thiệt hại và có người nhà bị bệnh tai biến số tiền 50.000.000 đồng.

Phía dưới bài đăng của anh, nhiều người đã chọn tin tưởng và tiếp tục ủng hộ công tác từ thiện này của nam MC. Một lần nữa được khán giả tin tưởng, mong rằng Phan Anh sẽ không để những sự việc tiêu cực như đã xảy ra vào năm 2016 tiếp diễn. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục