24h
Yeah1 News

MC Hoàng Oanh và những lần phá lệ làm điều này sau khi có con

Thứ năm, 25/08/2022 | 21:25 (GMT+7)

Tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, MC Hoàng Oanh trau chuốt về ngoại hình, mạnh dạn thay đổi để làm mới bản thân.

Tháng 4 vừa qua, MC Hoàng Oanh thông báo ly hôn chồng Tây sau hơn 2 năm chung sống. Cô cùng con trai là bé Max về Việt Nam sinh sống. Sau khi tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén cho cuộc sống hôn nhân nhưng không thành và dành thời gian chăm con nhỏ, MC Hoàng Oanh trở lại mạnh mẽ trong giới giải trí. Cô chủ yếu tham gia vào vai trò dẫn chương trình cho các sự kiện lớn nhỏ trong Vbiz.

MC Hoàng Oanh và những lần phá lệ làm điều này sau khi có con - ảnh 1

Nhan sắc thăng hạng của MC Hoàng Oanh sau khi trở lại showbiz

Kể từ sau khi trở lại showbiz Việt, MC Hoàng Oanh dần lấy lại được nhan sắc thời kì đỉnh cao, mặn mà và quyến rũ. Riêng có một điểm mà MC Hoàng Oanh ít khi thay đổi đó là móng tay. Cô gần như chỉ để móng tay cắt gọn, không sơn màu hay vẽ móng. Có thời điểm, khán giả đưa ra nhận xét móng tay của MC Hoàng Oanh trông rất khắc khổ, không ăn nhập với hình ảnh lộng lẫy váy áo, trang điểm sắc nét mỗi lần cô xuất hiện tại các sự kiện.

Lý giải về điều này, MC Hoàng Oanh cho biết vì phải chăm sóc con nhỏ nên không tiện để móng tay dài. Điều này nhận được nhiều sự đồng cảm từ công chúng.

MC Hoàng Oanh và những lần phá lệ làm điều này sau khi có con - ảnh 2
MC Hoàng Oanh và những lần phá lệ làm điều này sau khi có con - ảnh 3

MC Hoàng Oanh không để móng tay dài vì còn chăm con nhỏ

Thời gian gần đây, MC Hoàng Oanh mạnh dạn hơn trong việc thay đổi, thỉnh thoảng cô làm móng tay dài, sơn và vẽ màu bắt mắt để góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ. Việc quyết định có những thay đổi khiến MC Hoàng Oanh nhận về nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ.

MC Hoàng Oanh và những lần phá lệ làm điều này sau khi có con - ảnh 4
MC Hoàng Oanh và những lần phá lệ làm điều này sau khi có con - ảnh 5

Thời gian gần đây, MC Hoàng Oanh chăm diện những bộ móng nghệ thuật nhiều hơn để phù hợp với hình ảnh mới trong showbiz

MC Hoàng Oanh kết hôn vào cuối năm 2019 với doanh nhân người Mỹ, làm việc tại Singapore. Đến tháng 8/2020 cô hạ sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh con tại Việt Nam, MC Hoàng Oanh đưa con trai sang Singapore sống cùng chồng. Hôn nhân đổ vỡ, người đẹp chuyển về Việt nam sinh sống, tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục