24h
Yeah1 News

MC Đại Nghĩa khoe mẹ ruột trẻ trung, khán giả phát hiện anh giống hệt mẹ ở điểm này

Thứ ba, 22/11/2022 | 11:40 (GMT+7)

Mẹ ruột MC Đại Nghĩa xuất hiện trên trang cá nhân của con trai thu hút sự quan tâm từ công chúng. Mọi người đều khen cô trẻ đẹp và sở hữu nụ cười hiền hậu vô cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa vui vẻ chia sẻ hình ảnh mẹ ruột hiện đang có mặt tại Hà Nội cùng anh. Lâu thật lâu mới cho mẹ lên sóng, nam MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Mẹ ruột MC Đại Nghĩa được mọi người dành hàng ngàn lời khen có cánh vì dung mạo hết sức trẻ trung. Không những thế, cô còn sở hữu gương mặt phúc hậu, nụ cười hiền lành. Các fan đều công nhận MC Đại Nghĩa thừa hưởng khuôn miệng và nụ cười của mẹ. Nhìn sơ qua, đàn em Thanh Duy còn tưởng Đại Nghĩa hóa trang thành nhân vật nữ nào.

Mẹ MC Đại Nghĩa sở hữu nhan sắc trẻ trung bất ngờ.

316417006_9017922194888341_8146718730655379965_n

MC Đại Nghĩa sở hữu gương mặt và nụ cười hiền lành, phúc hậu từ mẹ.

Được biết, bố mẹ MC Đại Nghĩa vốn là nhân viên Nhà nước, gia đình có truyền thống tri thức. Từ nhỏ, nam MC đã được mẹ truyền cho tình yêu với Phật pháp nên anh theo đạo đến tận bây giờ. Bố MC Đại Nghĩa đã qua đời từ năm 2009, kể từ đó, anh dành nhiều thời gian và tình thương cho mẹ để bù đắp tình cảm. 222

Đồng nghiệp và fan tưởng MC Đại Nghĩa đang hóa trang khi đăng hình mẹ ruột.

Ở tuổi 43, MC Đại Nghĩa vẫn chưa kết hôn, nói về điều này, anh khẳng định không bị gia đình thúc giục. Theo chia sẻ, chỉ cần Đại Nghĩa sống hướng thiện, giúp đời giúp người đã đủ để bố mẹ yên lòng, đây cũng là lý do mà gia đình không nóng ruột khi đến bây giờ nam MC vẫn đơn chiếc. Thời gian này, sau khi hoàn thành khóa tu 10 ngày tại Huế, MC Đại Nghĩa quay trở lại với công việc nghệ thuật. Đồng thời, anh cũng cân đối việc đi trao quà từ thiện từ Bắc chí Nam đúng với tâm nguyện của mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục