24h
Yeah1 News

Hot: MC Cát Tường sẽ giải trình việc nhận quảng cáo vô tội vạ

Thứ bảy, 04/03/2023 | 09:42 (GMT+7)

Trước quá nhiều phàn nàn của khán giả vì hành động nhận quảng cáo vô tội vạ của mình, MC Cát Tưởng cảm thấy buồn rầu, hứa sẽ giải trình tất cả.

Câu chuyện mâu thuẫn giữa MC Cát Tường và MC Quyền Linh từ sau chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vẫn đang làm mối quan tâm của khán giả. Trong khi Cát Tường khẳng định rạn nứt chưa được giải quyết thì phía Quyền Linh muốn mọi chuyện lắng xuống vì anh cho rằng mọi thứ đã qua. Trong câu chuyện liên quan nhiều phía này, khán giả nghe xong vẫn chưa thể phân trần đúng sai. Tuy nhiên, theo dõi các bình luận trên mạng xã hội, phần đông cư dân mạng tỏ ra không thiện cảm với MC Cát Tường. Lý do là thời gian qua cô xuất hiện quá nhiều trong những quảng cáo "tào lao", gây khó chịu.

Lùm xùm rạn nứt giữa Cát Tường và Quyền Linh đang khiến tên tuổi 2 nghệ sĩ rần rần trên MXH mấy ngày qua.
Lùm xùm rạn nứt giữa Cát Tường và Quyền Linh đang khiến tên tuổi 2 nghệ sĩ rần rần trên MXH mấy ngày qua.

Thậm chí, dưới bài đăng mới nhất của MC Cát Tường, 1 khán giả trung thành của cô còn vào để lại bình luận tỏ ý thất vọng. Người này viết: "Ngày xưa mến chị lắm, tự nhiên thấy chị quảng cáo mấy thứ gì gì đâu không có thiện cảm mấy nữa. Tự nhiên cả nhà ăn cơm coi phóng sự buồn ai cũng rớm nước mắt, chị chọt dô quảng cáo 'anh nào yếu sinh lý'. Trời ơi! Bố mẹ em và cả gia đình không ai nói ai câu gì...".

Hot: MC Cát Tường sẽ giải trình việc nhận quảng cáo vô tội vạ - ảnh 2

Trước chia sẻ thật lòng của khán giả, MC Cát Tường cũng buồn rầu phản hồi: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện êm xuôi 1 chút chị sẽ giải trình việc này nha. Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh Youtube xem miễn phí mà!...". Không chỉ tận tay phản hồi bạn fan cứng này, MC Cát Tường còn tiết lộ đang chủ động xử lý những quảng cáo làm ảnh hưởng đến tên tuổi bấy lâu nay nhằm xoa dịu cộng đồng mạng.

Cát Tường cảm thấy buồn rầu vì khán giả phàn nàn về việc nhận quảng cáo vô tội vạ làm mất hình ảnh.
Cát Tường cảm thấy buồn rầu vì khán giả phàn nàn về việc nhận quảng cáo vô tội vạ làm mất hình ảnh.

Động thái của nữ MC cho thấy cô đã nhận ra phản hồi tiêu cực từ khán giả về việc xuất hiện nhẵn mặt trên các quảng cáo "tào lao" khiến hình ảnh tệ đi. Chắc hẳn trong thời gian tới, Cát Tường sẽ giải trình rõ ràng với khán giả mọi chuyện đồng thời cân nhắc kĩ càng hơn trong việc lựa chọn nhãn hàng để làm gương mặt đại diện.

Thời gian tới, nữ MC sẽ giải trình vấn đề nhận quảng cáo để xoa dịu khán giả.
Thời gian tới, nữ MC sẽ giải trình vấn đề nhận quảng cáo để xoa dịu khán giả.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục