24h
Yeah1 News

Matt Liu chính thức unfollow Hương Giang, xóa hết hình hạnh phúc bên người yêu cũ, ẩn ý đã có người mới

Thứ tư, 30/11/2022 | 09:12 (GMT+7)

Sau khi phát hiện Matt Liu đã unfollow Hương Giang, các fan chỉ biết thốt lên: "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây".

Sau gần 4 tháng tuyên bố chia tay, mới đây, cộng đồng mạng phát hiện chàng CEO Matt Liu đã chính thức unfollow Hương Giang trên Instagram. Trước đó, vào tháng 8 năm nay, cặp đôi vui vẻ chia sẻ chuyện đã đường ai nấy đi sau hơn 2 năm yêu nhau. Thời điểm này, chàng CEO vẫn theo dõi "mỗi mình em" trên Instagram khiến các fan tiếc nuối cho rằng Matt Liu còn nặng tình với Hương Giang.

11

Matt Liu unfollow Hương Giang trên trang Instagram.

Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của Matt Liu hiện tại, anh chàng đã bấm unfollow người yêu cũ. Đồng thời, tất cả hình ảnh ngọt ngào trong suốt 2 năm yêu nhau với Hương Giang cũng bị Matt Liu cho "bay màu" trên mạng xã hội. Thậm chí, cách đây ít lâu, Matt Liu còn chia sẻ 1 dòng story bằng tiếng Anh ẩn ý chuyện đã có bạn gái mới. Anh này viết: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn 't time means nothing character does..." (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có...)

Bài đăng cách đây không lâu của Matt Liu ẩn ý việc đã có người yêu mới và người này thậm chí còn tốt hơn Hương Giang.

Cặp đôi tuyên bố chia tay trong vui vẻ hồi tháng 8 năm nay sau hơn 2 năm yêu nhau.

Chia sẻ này của Matt Liu dường như đang ẩn ý cho việc anh đã tìm được người mới "tốt tính" hơn Hương Giang. Và người này còn khiến anh chàng hạnh phúc hơn cả khoảng thời gian ở bên người đẹp chuyển giới?. Trái ngược với động thái của Matt Liu, Hương Giang hiện tại vẫn theo dõi anh chàng đồng thời cô nàng giữ tất cả hình ảnh bên người yêu cũ trên mạng xã hội.

Hương Giang vẫn theo dõi người yêu cũ và giữ lại toàn bộ ảnh của 2 người.

315849602_6447861988563902_6968843211998433204_n

Ảnh: FBNV , IGNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục