24h
Yeah1 News

Mạnh Quỳnh thay Phi Nhung nhận nuôi 2 cô con gái, CĐM tranh cãi: "Sao không nhận nuôi từ lúc nhỏ?"

Chủ nhật, 23/10/2022 | 11:33 (GMT+7)

Trong một đêm nhạc mới đây, Mạnh Quỳnh đã chia sẻ mình sẽ thay Phi Nhung dìu dắt 2 cô con gái nuôi của cố nghệ sĩ bằng tấm lòng của một người cha nhưng lại vướng ý kiến trái chiều từ netizen.

Xuất hiện trong đêm nhạc 21/10, Mạnh Quỳnh đã có một sân khấu để không chỉ tái ngộ khán giả Việt Nam mà còn mang đến màn hòa giọng đặc biệt cùng Thiêng Ngân - con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung trong ca khúc "Thương cha". Giọng hát cảm xúc của hai thế hệ vì thế đã khiến những lời ca này chạm đến trái tim khán giả, khiến người nghe không khỏi xúc động.

Có lẽ vì cảm xúc dâng trào, Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung cũng không giấu được sự nghẹn ngào và bày tỏ mong muốn được gọi Mạnh Quỳnh là cha vì cảm nhận được sự gắn kết đặc biệt với nam ca sĩ như tình cảm mà mình dành cho người mẹ nuôi quá cố Phi Nhung.

"Chúng con đã mất một người mẹ. Bây giờ con và Ngân muốn thay đổi cách xưng với chú. Chú cho con gọi chú bằng một tiếng cha được không ạ? Nhìn sau thẳm trong đôi mắt của chú, chúng con thấy được bóng của mẹ Nhung " - Tuyết Nhung nghẹn ngào.

Ảnh: Thành Trung
Ảnh: Thành Trung

Đáp lại, Mạnh Quỳnh cho biết mình sẽ cố gắng dìu dắt các con nuôi của Phi Nhung bằng tấm lòng của một người cha: "Chú thương hai đứa con lắm, nên bây giờ chú đồng ý. Thật ra chú không bằng và cũng không thể nào thay thế được người mẹ thân yêu của các con. Quỳnh ở đây với tư cách của một người bạn, sẽ cố gắng hỗ trợ cho các con của Phi Nhung bằng khả năng của mình - khả năng của một người cha".

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp đôi đẹp trên sân khấu suốt hàng chục năm ca hát.
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp đôi đẹp trên sân khấu suốt hàng chục năm ca hát.

Khoảnh khắc xúc động này của 2 thế hệ nghệ sĩ trên sân khấu lại vô tình trở thành tâm điểm vướng nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Khi thông tin Mạnh Quỳnh nhận nuôi 2 con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung được chia sẻ, nhiều người đã cho rằng việc này không cần thiết, nghi vấn nam ca sĩ "làm trò để PR", thậm chí còn bình luận kém duyên: "Sao không nhận nuôi từ nhỏ, giờ lại đột nhiên muốn làm cha nuôi?".

Mạnh Quỳnh thay Phi Nhung nhận nuôi 2 cô con gái, CĐM tranh cãi: 'Sao không nhận nuôi từ lúc nhỏ?' - ảnh 3
Mạnh Quỳnh thay Phi Nhung nhận nuôi 2 cô con gái, CĐM tranh cãi: 'Sao không nhận nuôi từ lúc nhỏ?' - ảnh 4

Tuy nhiên, cũng có nhiều netizen cho rằng cộng đồng mạng đang quá khắt khe, thậm chí trong trường hợp này là trở nên vô lý khi công kích nghệ sĩ với một lý do chủ quan, vô căn cứ. Đáng nói, trong đêm nhạc, việc Mạnh Quỳnh chấp nhận để con nuôi Phi Nhung gọi là cha bởi xuất phát từ mong muốn và tình cảm chân thành của 2 nghệ sĩ trẻ dành cho bậc cha, chú trong nghề và không phải thông báo từ 1 phía như nhiều netizen đang lầm tưởng.

Mạnh Quỳnh thay Phi Nhung nhận nuôi 2 cô con gái, CĐM tranh cãi: 'Sao không nhận nuôi từ lúc nhỏ?' - ảnh 5

Mặt khác, nhiều người cho rằng Mạnh Quỳnh "từ đâu đến nhận nuôi khi 2 con đã lớn" thì thực chất, trong thời gian 2 bé được chăm sóc bởi cố ca sĩ Phi Nhung thì Mạnh Quỳnh với tư cách là đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung vẫn thường xuyên dìu dắt, hướng dẫn cho Thiêng Ngân và Tuyết Nhung trong cách ca hát, làm sao để trình diễn tốt hơn. Mạnh Quỳnh và con nuôi của Phi Nhung vì thế vốn đã có mối quan hệ thân tình từ lâu, đủ để hai ca sĩ trẻ dành tình cảm và sự kính trọng cho nam ca sĩ và đến hôm nay thì mong muốn được gọi Mạnh Quỳnh là cha. 

Phi Nhung bên con gái nuôi Thiêng Ngân...
Phi Nhung bên con gái nuôi Thiêng Ngân...
...và Tuyết Nhung.
...và Tuyết Nhung.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục