24h
Yeah1 News

Màn hội ngộ bất ngờ giữa Quý Ròm và "nhóc Mạnh" Kính Vạn Hoa sau 18 năm

Thứ tư, 26/10/2022 | 12:14 (GMT+7)

Hình ảnh Quý Ròm và “nhóc Mạnh” trong bộ phim “Kính Vạn Hoa” nổi tiếng một thời cùng xuất hiện trong 1 chương trình với những vai trò khác nhau khiến nhiều người bất ngờ và ngậm ngùi nhớ về tuổi thơ.

Gần 2 thập kỷ trước, Kính Vạn Hoa là bộ phim rất “hot” và trở thành cơn sốt mà bất kì khán giả trẻ Việt Nam lúc bấy giờ không ai là không biết. Chính lẽ đó, đến tận bây giờ, dàn diễn viên của bộ phim vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người theo dõi và fan hâm mộ vì đó là hồi ức và tuổi thơ của biết bao thế hệ. 

Hơn 18 năm trôi qua, hiện nay mỗi người đều đã có một hướng đi riêng cho bản thân mình. Có người vẫn còn hoạt động nghệ thuật, có người làm những ngành nghề khác, có người lui về chăm sóc cho gia đình và xa rời showbiz. 

Kính Vạn Hoa là cái tên của bộ phim không còn quá xa lạ mà rất quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ Việt Nam. Là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh, lần đầu lên sóng vào năm 2004 nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm đông đảo của khán giả. Không chỉ mang đến cho tuổi thơ của nhiều khán giả những câu chuyện phiêu lưu kịch tính và thú vị  mà song song đó còn là những thông điệp và bài học về tình bạn, tuổi trẻ vô cùng nhiệt huyết, cảm động.

Bộ phim này đặc biệt bởi nó không chỉ là phim mà còn là tuổi thơ của hàng triệu khán giả Việt, là ký ức thanh xuân đẹp nhất của thế hệ 9X và 2000. Thế nên, khi nhìn ngắm lại dàn diễn viên, ai nấy cũng sẽ thấy thổn thức và ngậm ngùi về một thời thanh xuân đã qua. 

Gần đây, MC Ngọc Trai trong vai “Quý Ròm” và “nhóc Mạnh” Phạm Huy Anh đã gặp lại nhau sau 18 năm trong 1 chương trình khiến khán giả và nhiều người hâm mộ bất ngờ cũng như nhớ lại ký ức tươi đẹp. 

Cụ thể, đoạn clip Ngọc Trai chia sẻ hiện ra phân cảnh trong phim với tập Lọ Thuốc Tàng Hình, được giới thiệu là em trai của Quý Ròm, sống ở Vũng Tàu. Trong phim, Mạnh là một cậu nhóc nhát gan nhưng lại sống tình cảm và giàu lòng nhân ái, yêu thích phiêu lưu cùng các anh chị. Mặc dù chỉ là nhân vật phụ song “nhóc Mạnh” để lại ấn tượng trong long khán giả nhờ lối diễn xuất mộc mạc, hài hước. 

Ngay sau khi đoạn clip hội ngộ giữa cả hai sau 18 năm được đăng tải, đã nhanh chóng trở nên “viral” và thu hút sự quan tâm đông đảo của mọi người, nhiều người bày tỏ cảm xúc vui mừng và phì cười trước sự hài hước và dí dỏm của “Quý Ròm” và “nhóc Mạnh”. 

Sau gần 2 thập kỷ gặp lại,  “Quý Ròm” và “nhóc Mạnh” gặp lại nhau trên cương vị và vai trò khác nhau, người MC, người đạo diễn nhưng cả hai đều rất dí dỏm, hài hước và độ thân thiết vẫn như lúc trong phim khiến khán giả thích thú và bật cười. 

Đồng thời, trong đoạn clip Ngọc Trai cũng gửi lời cảm ơn và tri ân đến với những khán giả yêu mến và luôn theo dõi Kính Vạn Hoa, dù đã rất nhiều năm trôi qua, tình cảm của khán giả dành cho bộ phim và dàn diễn viên vẫn không hề thay đổi.

“Nhóc Mạnh” tên thật là Phạm Huy Anh, là con trai đạo diễn, nghệ sĩ Phạm Huy Thục - nguyên Phó Hiệu trưởng Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM.Huy Anh tiếp tục theo đuổi nghệ thuật và theo học ngành đạo diễn. Năm 2009, Huy Anh tốt nghiệp và dành hết thời gian cho công việc yêu thích này.

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục