24h
Yeah1 News

Màn cầu hôn ngắn nhất lịch sử Vbiz: Diệu Nhi – Anh Tú chỉ mất 7 giây hỏi cưới khiến fan “cười bò”

Thứ hai, 05/09/2022 | 16:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc Anh Tú quỳ gối cầu hôn Diệu Nhi vừa được chính chủ chia sẻ mới đây khiến fan phải "cười ôm bụng" vì quá hài hước. Thậm chí, cặp đôi chỉ mất 7 giây để hoàn thành nghi thức quan trọng này.

Anh Tú và Diệu Nhi là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến từ khán giả hâm mộ Việt Nam. Mặc dù có tình cảm thắm thiết lâu năm nhưng cặp đôi ít khi nhắc về đối phương ở những hoạt động công khai để tập trung cho công việc. Sau màn thông báo kết hôn vừa qua, hiện tại, khán giả đang vô cùng trông chờ hôn lễ của 2 ngôi sao đình đám. Dự kiến, ngày vui của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ sớm được cử hành trong thời gian sắp tới.

Diệu Nhi chia sẻ khoảnh khắc Anh Tú cầu hôn mình chỉ mất 7 giây
Diệu Nhi chia sẻ khoảnh khắc Anh Tú cầu hôn mình chỉ mất 7 giây

Mới đây, Diệu Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc ấn tượng trên trang Facebook cá nhân. Đây cũng được xem là giây phút hiếm hoi mà nữ nghệ sĩ đăng bài có liên quan đến ông xã Anh Tú. Từ đoạn video được Diệu Nhi đăng tải, có thể thấy Anh Tú đang quỳ gối nắm tay cô để cầu hôn. Tuy nhiên, khung cảnh sẽ càng lãng mạn và trữ tình hơn nếu khán giả không nghe thấy màn đối thoại của 2 người.

Trong lúc Anh Tú quỳ gối trước mặt Diệu Nhi, nam diễn viên sinh năm 1993 hỏi ngắn gọn: "Làm vợ không?" Màn cầu hôn trực tiếp, súc tích, không "màu mè" hay dong dài của Anh Tú khiến Diệu Nhi phải phụt cười chỉ trong vòng 3 giây. Nữ diễn viên phim "Vu quy đại náo" vừa nắm tay Anh Tú, vừa cười nghiêng ngả đến mức không đứng vững. Chứng kiến sự ngại ngùng của chồng, Diệu Nhi đã vỗ vai động viên Anh Tú: "Thôi thôi bỏ đi, khỏi đi".

Màn cầu hôn ngắn nhất lịch sử Vbiz: Diệu Nhi – Anh Tú chỉ mất 7 giây hỏi cưới khiến fan “cười bò” - ảnh 2
Màn cầu hôn ngắn nhất lịch sử Vbiz: Diệu Nhi – Anh Tú chỉ mất 7 giây hỏi cưới khiến fan “cười bò” - ảnh 3
Màn cầu hôn ngắn nhất lịch sử Vbiz: Diệu Nhi – Anh Tú chỉ mất 7 giây hỏi cưới khiến fan “cười bò” - ảnh 4
Toàn bộ quá trình cầu hôn kéo dài 7 giây khiến 'nhà gái' không nhịn được cười
Toàn bộ quá trình cầu hôn kéo dài 7 giây khiến "nhà gái" không nhịn được cười

Theo hashtag "091019", khán giả đoán biết đây là cảnh tượng Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi vào 3 năm trước. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng Anh Tú không giấu được ngại ngùng khi hỏi cưới người yêu trước sự chứng kiến của bạn bè. Thậm chí, bộ phận đông đảo người xem còn hài hước cho rằng đây là màn cầu hôn ngắn nhất lịch sử showbiz Việt khi nó chỉ kéo dài... 7 giây.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai giấy đăng ký kết hôn từ ngày 10/10/2019
Diệu Nhi và Anh Tú công khai giấy đăng ký kết hôn từ ngày 10/10/2019

Vào giữa tháng 8/2022, Anh Tú và Diệu Nhi bất ngờ đăng tải hình ảnh giấy kết hôn khiến cộng đồng mạng rúng động. Thời gian xác nhận cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng là từ ngày 10/10/2019. Mặc dù trước đó, khán giả đều biết về câu chuyện tình yêu của Diệu Nhi và Anh Tú nhưng khi thấy cả 2 công khai thì vẫn không khỏi vui mừng chúc phúc. Không lâu sau, hình ảnh Anh Tú và Diệu Nhi tay trong tay du lịch trong một resort nổi tiếng ở Phan Thiết khiến nhiều người "dấy" lên nghi vấn cặp đôi đang khảo sát địa điểm tổ chức hôn lễ. 

Màn cầu hôn ngắn nhất lịch sử Vbiz: Diệu Nhi – Anh Tú chỉ mất 7 giây hỏi cưới khiến fan “cười bò” - ảnh 7
Anh Tú và Diệu Nhi bị 'soi' đi Phan Thiết để khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới
Anh Tú và Diệu Nhi bị "soi" đi Phan Thiết để khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới

Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau vào năm 2013 nhưng đến 2 năm sau, tin đồn hẹn hò của cặp đôi mới xuất hiện. Khoảng thời gian năm 2016, Anh Tú và Diệu Nhi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, trong suốt 7 năm đồng hành, cặp đôi rất hiếm khi nhắc về đối phương trên truyền thông. Dù vậy, những ngày lễ tết cặp đôi vẫn dành thời gian đi du lịch cùng gia đình. Vào tháng 9/2021, Diệu Nhi và Anh Tú bị khán giả "soi" bằng chứng đã có con đầu lòng. Hiện tại, cả 2 vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này nhưng khán giả đã ngầm khẳng định sự thật.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục