24h
Yeah1 News

Mai Phương Thúy thông báo lấy chồng, Vbiz đầu năm đã có tin vui?

Thứ ba, 31/01/2023 | 16:06 (GMT+7)

Dòng trạng thái lấp lửng về việc đi lấy chồng của Mai Phương Thúy đang khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mai Phương Thúy sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí vẫn là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngoài nhan sắc và sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy cũng là chủ đề thu hút nhiều sự chú ý. Nàng hậu nhiều lần vướng tin đồn tình ái nhưng đến hiện tại vẫn độc thân ở độ tuổi 34.

Mai Phương Thúy thông báo lấy chồng, Vbiz đầu năm đã có tin vui? - ảnh 1

Đến mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến fan xôn xao khi bất ngờ đăng đàn thông báo chuyện lấy chồng. Mỹ nhân gốc Hà thành lấp lửng: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây". Dòng trạng thái này của Mai Phương Thúy vì thế đã nhanh chóng khiến netizen bàn tán sôi nổi liệu có phải người đẹp có dự định lập gia đình và sớm báo tin vui đầu năm mới.

Mai Phương Thúy thông báo lấy chồng, Vbiz đầu năm đã có tin vui? - ảnh 2

Thế nhưng không lâu sau dòng trạng thái trên, Mai Phương Thúy đã chia sẻ thêm bài viết về thông tin Hồ Ca - nam diễn viên Trung Quốc kết hôn và sinh con. Thế nên dân tình đồn đoán khả năng dòng trạng thái kia của Mai Phương Thúy là nhắc đến vụ việc này.

Mai Phương Thúy thông báo lấy chồng, Vbiz đầu năm đã có tin vui? - ảnh 3

Dù vậy nhưng netizen vẫn xôn xao vì không rõ đây chỉ là lời đùa của Mai Phương Thúy khi "idol" đi lấy vợ hay mỹ nhân này đang thực sự muốn yên bề gia thất. Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cũng từng chia sẻ cô muốn khi lấy chồng thì sẽ sinh 5 đứa con, làm dân tình càng thêm tò mò về dự định đối với chuyện kết hôn của nàng hậu.

Mai Phương Thúy thông báo lấy chồng, Vbiz đầu năm đã có tin vui? - ảnh 4
Mai Phương Thúy thông báo lấy chồng, Vbiz đầu năm đã có tin vui? - ảnh 5

Trước đó, Mai Phương Thúy từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò Noo Phước Thịnh. Cả hai sau đó cho biết thực sự có tình cảm với đối phương nhưng cuối cùng đã trở lại làm bạn. Song mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay trong nhiều hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn khiến netizen dậy sóng khi vô cùng tình tứ, ngọt ngào. Cặp đôi vì thế vẫn được đẩy thuyền và được fan mong có cái kết đẹp.

Mai Phương Thúy thông báo lấy chồng, Vbiz đầu năm đã có tin vui? - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục