24h
Yeah1 News

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc tuổi 34 khi bưng quả ở đám cưới, liệu còn có thể đọ sắc cùng dàn hậu gen Z?

Thứ tư, 28/12/2022 | 16:02 (GMT+7)

Hình ảnh của Mai Phương Thúy cùng dàn hoa hậu trẻ Thiên Ân, Lương Linh...khi bưng quả trong một đám cưới mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của các fan nhan sắc.

Mai Phương Thúy hiện tại vẫn được biết đến là một trong những mỹ đình đám của Vbiz. Ở tuổi 34, nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc khá trẻ trung. Mai Phương Thúy mới đây cũng "update" giao diện mới với mái tóc được cắt ngắn, tạo kiểu cúp cùng mái ngang tạo cảm giác trẻ trung, nhí nhảnh không kém mỹ nhân đôi mươi nào cho Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc tuổi 34 khi bưng quả ở đám cưới, liệu còn có thể đọ sắc cùng dàn hậu gen Z? - ảnh 1

Người đẹp mới đây cũng đặc biệt xuất hiện với vai trò bưng quả tại đám cưới một người bạn. Cùng xuất hiện với Mai Phương Thúy còn có hoa hậu Thiên Ân, Lương Thùy Linh, Á hậu Ngọc Thảo. Dàn Hoa Á hậu đều diện áo dài tông hồng pastel tươi tắn và khoe vẻ đẹp rạng rỡ.

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc tuổi 34 khi bưng quả ở đám cưới, liệu còn có thể đọ sắc cùng dàn hậu gen Z? - ảnh 2

Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vì thế cũng vô tình được đặt lên bàn cân với dàn Hoa Á hậu gen Z của nhà Sen Vàng hiện tại. Hẳn nhiên khác biệt độ tuổi là khá chênh lệch, song Mai Phương Thúy vẫn có vẻ đẹp riêng vô cùng mặn mà và không kém cạnh đàn em khi cùng đọ sắc.

Mai Phương Thúy tự tin đọ sắc bên đàn em Thiên Ân.
Mai Phương Thúy tự tin đọ sắc bên đàn em Thiên Ân.

Trong khi đó, Thiên Ân, Lương Thùy Linh và Ngọc Thảo cũng được khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào. Cùng bưng quả trong đám cưới, bộ ba người đẹp chọn phong cách makeup tự nhiên, nền nã và không quá cầu kỳ, tinh tế tránh "chiếm spotlight" của nhân vật chính.

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc tuổi 34 khi bưng quả ở đám cưới, liệu còn có thể đọ sắc cùng dàn hậu gen Z? - ảnh 4

Riêng Thiên Ân là nàng hậu mới nhất trong dàn mỹ nhân này khi chỉ vừa đăng quang Miss Grand Việt Nam vài tháng. Dù vậy có thể thấy "nàng út" của nhà Sen Vàng vẫn rất thân thiết với đàn chị, thoải mái tương tác với những mỹ nhân khác khi lần đầu đảm nhận vai trò bưng quả.

Thiên Ân chọn layout makeup nhẹ nhàng, trẻ trung đúng với độ tuổi khi lần đầu cùng dàn Hoa Á hậu bưng quả ở đám cưới.
Thiên Ân chọn layout makeup nhẹ nhàng, trẻ trung đúng với độ tuổi khi lần đầu cùng dàn Hoa Á hậu bưng quả ở đám cưới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục