24h
Yeah1 News

Mai Phương check-in tại nhà con trai Lệ Quyên, fan "soi" chi tiết trùng hợp!

Thứ ba, 31/01/2023 | 16:22 (GMT+7)

Hình ảnh Mai Phương check-in trong một biệt thự sang trọng mới đây đã được con trai Lệ Quyên tiết lộ là nhà mình. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hoa hậu Mai Phương là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả mạng trong thời gian gần đây. Nhất là sau khi cô vướng ồn ào nhảy nhót phản cảm trong một sự kiện âm nhạc cuối năm và phát ngôn gây tranh cãi về tên gọi tết cổ truyền. Mặc dù Mai Phương đã lên tiếng xin lỗi nhưng có vẻ như câu chuyện vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh của nàng hậu trong mắt công chúng.

Hình ảnh mới nhất Mai Phương đăng tải vào ngày 30/1
Hình ảnh mới nhất Mai Phương đăng tải vào ngày 30/1

Ngày 30/1, Mai Phương có bài viết đầu tiên trên mạng xã hội sau thời gian dài im ắng vì dính lùm xùm. Nội dung những bức ảnh chỉ đơn giản là khoảnh khắc selfie của Mai Phương nhân dịp đầu năm. Tuy nhiên mới đây, con trai của ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ lại bài đăng của Mai Phương cùng dòng chú thích: "Ms Vietnam at my house" (tạm dịch: Hoa hậu Việt Nam đang ở trong nhà tôi).

Con trai Lệ Quyên xác nhận Mai Phương đã check-in tại nhà mình
Con trai Lệ Quyên xác nhận Mai Phương đã check-in tại nhà mình

Chia sẻ của con trai Lệ Quyên thu hút sự quan tâm của dư luận. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng "soi" được chi tiết trùng hợp giữa ảnh của Mai Phương với ảnh trước đó do chồng cũ Lệ Quyên đăng tải về khuôn viên nhà ở của mình. Dựa trên sự so sánh này, không khó để nhận ra trần nhà trong ảnh Mai Phương tương đồng với trần nhà của doanh nhân Đức Huy. 

Mai Phương check-in tại nhà con trai Lệ Quyên, fan 'soi' chi tiết trùng hợp! - ảnh 3
Fan 'soi' thấy trần nhà trong ảnh của Mai Phương tương đồng với trần nhà trong ảnh căn nhà được doanh nhân Đức Huy chia sẻ trước đó
Fan "soi" thấy trần nhà trong ảnh của Mai Phương tương đồng với trần nhà trong ảnh căn nhà được doanh nhân Đức Huy chia sẻ trước đó

Bên cạnh một số nghi vấn của cộng đồng mạng thì có không ít người suy đoán có thể Mai Phương chỉ nhận con trai Lệ Quyên đến chơi nhà trong ngày đầu năm. Dù sao thì trước đây cả 2 từng là cô - trò. Đến thời điểm hiện tại, phía nàng hậu vẫn chưa đưa ra xác nhận về vấn đề này.

Chồng cũ Lệ Quyên từng chia sẻ ảnh Mai Phương là cô gái dạy kèm con trai
Chồng cũ Lệ Quyên từng chia sẻ ảnh Mai Phương là cô gái dạy kèm con trai

Trước đó, khi đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2022, khán giả phát hiện Mai Phương từng có khoảng thời gian làm gia sư của con trai Lệ Quyên. Thời điểm đó, người đẹp gốc Đồng Nai bị đồn đoán có quan hệ thân thiết với doanh nhân Đức Huy.

Doanh nhân Đức Huy thấy có lỗi khi vô ý để Mai Phương vướng vào rắc rối
Doanh nhân Đức Huy thấy có lỗi khi vô ý để Mai Phương vướng vào rắc rối

Ngay lập tức, Mai Phương đã lên tiếng phủ nhận: "Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

Mai Phương check-in tại nhà con trai Lệ Quyên, fan 'soi' chi tiết trùng hợp! - ảnh 7
Mai Phương check-in tại nhà con trai Lệ Quyên, fan 'soi' chi tiết trùng hợp! - ảnh 8
Không gian trong căn biệt thự mới của doanh nhân Đức Huy, được cho là xây dựng con trai
Không gian trong căn biệt thự mới của doanh nhân Đức Huy, được cho là xây dựng con trai

Doanh nhân Đức Huy cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Phương vì tấm ảnh chụp khiến cô vướng vào ồn ào không hay: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo (tên con trai Lệ Quyên - PV). Vàng thật không sợ lửa em à". Ngoài ra, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh ủng hộ Mai Phương, chứng tỏ vẫn giữ mối quan hệ thân thiện, hòa nhã với nàng hậu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục