24h
Yeah1 News

Mai Ngô nói về những ồn ào cũ: "Nhiều chương trình trước đó muốn xây dựng tôi là cô gái gai góc"

Thứ ba, 30/08/2022 | 15:59 (GMT+7)

Tại buổi sơ khảo của Miss Grand Việt Nam, Mai Ngô đã có những trải lòng về hành trình tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó trước khi trở lại với đấu trường Miss Grand.

Là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ khi công bố thông tin sẽ tham gia Miss Grand Việt Nam năm nay, Mai Ngô khi lộ diện tại vòng sơ khảo ngày 30/08 đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Đây cũng là lần tái xuất đầu tiên của Mai Ngô tại cuộc thi nhan sắc sau 5 năm. Trước sự quan tâm của công chúng dành cho, Mai Ngô đã thể hiện sự hoàn thiện hơn về nhan sắc cũng như trưởng thành hơn về tư duy, cách ứng xử khi đến với đấu trường mới Miss Grand.

Mai Ngô nói về những ồn ào cũ: 'Nhiều chương trình trước đó muốn xây dựng tôi là cô gái gai góc' - ảnh 1
Mai Ngô nói về những ồn ào cũ: 'Nhiều chương trình trước đó muốn xây dựng tôi là cô gái gai góc' - ảnh 2

Mai Ngô có quyết tâm đặt mục tiêu giành vương miện của Miss Grand Việt Nam năm nay không?

Theo tôi, mỗi thí sinh đến đây đều có mục đích riêng. Đối với riêng tôi, đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Mai Ngô sau 5 năm. Nên quan trọng hơn là tôi muốn cho mọi người thấy hành trình thay đổi của mình như thế nào, tỏa sáng tại chương trình và chứng minh mình xứng đáng với chiếc vương miện.

Trước đây mọi người vẫn biết đến Mai Ngô với hình ảnh rất cá tính, đặc biệt là trong các cuộc thi nhan sắc trước đó. Còn hôm nay đứng ở đây lại là một Mai Ngô hiền hơn, lành hơn. Đây có phải là hình ảnh bạn muốn xây dựng để phù hợp hơn với cuộc thi hoa hậu?

Trước đó, nhiều chương trình muốn xây dựng hay muốn tìm kiếm ở Mai Ngô một hình ảnh gai góc thế nên mọi người có thể thấy những hình ảnh tôi có cá tính khá mạnh. Nhưng riêng với Hoa hậu Hòa bình - Miss Grand, ngày tôi đăng ký casting, mọi người đều ủng hộ. Tôi thấy mình được yêu thương, được chào đón và không lý do gì tôi phải gai góc. Đây là một sân chơi tôi muốn thể hiện được tài năng, thực lực và nhan sắc của mình.

Mai Ngô tại buổi sơ khảo của Miss Grand Việt Nam 2022.
Mai Ngô tại buổi sơ khảo của Miss Grand Việt Nam 2022.

Nhưng với chia sẻ vừa rồi của bạn, có thể hiểu là những hình ảnh gai góc là do chương trình trước đó xây dựng chứ không phải con người thật của Mai Ngô?

Mỗi cuộc thi sẽ có quy cách tổ chức khác nhau, tôi tôn trọng những cuộc thi mà mình tham gia. Với tôi, đó chỉ là không may khi hình ảnh của mình mang đến vô tình khiến mọi người không được thiện cảm. Mai Ngô hy vọng với cuộc thi lần này, mọi người sẽ thấy được một Mai Ngô hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn. Trong 5 năm qua, tôi đã trau dồi rất nhiều và đây là lúc tôi muốn cho mọi người thấy mình đã học được những gì.

Mai Ngô nói về những ồn ào cũ: 'Nhiều chương trình trước đó muốn xây dựng tôi là cô gái gai góc' - ảnh 4
Mai Ngô nói về những ồn ào cũ: 'Nhiều chương trình trước đó muốn xây dựng tôi là cô gái gai góc' - ảnh 5

Gần đây Mai Ngô có rẽ hướng sang hoạt động như một rapper. Vì sao bạn lại tiếp tục gác lại việc rap để quay lại với lĩnh vực beauty?

Rap là đam mê của Mai Ngô. Thời điểm đó, tôi muốn trở thành một nghệ sĩ âm nhạc và đó không phải là một mục tiêu có thể đạt được trong một sớm một chiều. Hiện tại tôi vẫn có nhiều dự án muốn ra mắt trong thời gian tới. Nhưng cùng lúc cũng có một cuộc thi phù hợp là Miss Grand thì tôi muốn trở lại với ước mơ beauty queen của mình, thể hiện sự nghiêm túc để mọi người thấy Mai Ngô không phải là người chỉ dùng chương trình truyền hình để đánh bóng tên tuổi.

Mai Ngô nói về những ồn ào cũ: 'Nhiều chương trình trước đó muốn xây dựng tôi là cô gái gai góc' - ảnh 6

Vậy Mai Ngô tự tin nhất với điều gì khi đến với Miss Grand Việt Nam năm nay?

Từ một fan và trở thành thí sinh của Miss Grand, Mai muốn cháy hết mình với cuộc thi năm nay, muốn mang đến những năng lượng nguyên bản nhất, không phải gò bó chính mình vào một khuôn khổ nào hết.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục