24h
Yeah1 News

Mạc Văn Khoa: “Tôi không hối hận khi công khai hình ảnh con nhưng con tôi không đáng nhận những bình luận xấu xí”

Thứ năm, 26/01/2023 | 08:22 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định đăng tải hình ảnh của con gái lên mạng xã hội cũng như quan điểm về những bình luận kém duyên về diện mạo của ái nữ.

Mạc Văn Khoa hiện tại là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều khán giả. Nổi tiếng sau khi trở thành Á quân của “Cười xuyên Việt” 2015, Mạc Văn Khoa ngày càng đến gần hơn với công chúng qua việc góp mặt trong nhiều tiểu phẩm hài, những bộ phim web drama… Sự mộc mạc, tạo tiếng cười có phần giản đơn nhưng cũng không kém phần ấn tượng của Mạc Văn Khoa khiến nhiều người tin rằng bên ngoài, Mạc Văn Khoa có lẽ vẫn không khác khi đứng trên sân khấu là bao, cũng luôn hài hước, lạc quan và đầy năng lượng.

Mạc Văn Khoa: “Tôi không hối hận khi công khai hình ảnh con nhưng con tôi không đáng nhận những bình luận xấu xí” - ảnh 1

Thế nhưng nghe trải lòng của nam diễn viên những ngày đầu năm 2023, khán giả mới hiểu rằng hành trình của Mạc Văn Khoa thực chất cũng không dễ dàng và việc làm thế nào để giữ đúng vai trò của một diễn viên hài là luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, mang đến tiếng cười cho khán giả đôi khi cũng là một cuộc đấu tranh.

Với Mạc Văn Khoa, làm thế nào để vững vàng về yếu tố kinh tế để tập trung cống hiến trong nghệ thuật - anh đã giải quyết bằng quyết định kinh doanh. Song nếu việc được diễn, được làm nghệ thuật khiến anh phấn khởi và đầy năng lượng bao nhiêu thì việc điều hành cũng như duy trì cơ sở kinh doanh lại khiến nam diễn viên đau đầu bấy nhiêu. Mạc Văn Khoa cũng tiết lộ thêm nhờ sự hỗ trợ của vợ, anh mới có thể duy trì cũng như cân bằng được giữa hai công việc này.

Mạc Văn Khoa: “Tôi không hối hận khi công khai hình ảnh con nhưng con tôi không đáng nhận những bình luận xấu xí” - ảnh 2

Nhắc đến vợ thì cũng không thể không nhắc đến gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa. Với những người thường xuyên theo dõi thì có lẽ đều cảm nhận được anh đúng là người đàn ông của gia đình khi luôn tích cực chia sẻ nhiều hình ảnh bên vợ con. Cô con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa cũng trộm vía ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Nhưng điều đáng buồn và cũng rất đáng lên án là cô bé nhỏ lại phải nhận những bình luận kém duyên, vô đạo đức của một số cư dân mạng khi chỉ trích ngoại hình của bé.

Mạc Văn Khoa: “Tôi không hối hận khi công khai hình ảnh con nhưng con tôi không đáng nhận những bình luận xấu xí” - ảnh 3

“Có người bình luận gọi bé là ‘quái thai’, đó là điều khiến tôi và vợ buồn nhất. Tôi không tin nổi con người với nhau lại có thể nói ra những điều như vậy. Con tôi không đáng phải nhận những lời xấu xí như thế. Nhưng bên cạnh đó cũng có hàng trăm bình luận tích cực khác, động viên tôi và gia đình nên tôi hiểu rằng vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp ngoài kia”.

Mạc Văn Khoa không giấu sự buồn bã khi thấy con phải chịu những bình luận như vậy, nhưng anh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không hối hận khi chia sẻ hình ảnh của con. Hẳn nhiên, những bình luận toxic kia chẳng phải lỗi của anh hay vợ mà nó xuất phát từ tư duy hạn hẹp của những người bình luận. Còn riêng về phía Mạc Văn Khoa, ở khía cạnh tích cực, anh chỉ muốn lưu giữ trọn vẹn hành trình trưởng thành của con gái.

Mạc Văn Khoa: “Tôi không hối hận khi công khai hình ảnh con nhưng con tôi không đáng nhận những bình luận xấu xí” - ảnh 4

“Tôi không muốn dùng từ công khai vì đó vốn dĩ là con của mình mà, không phải công khai mà chỉ đơn giản là tôi muốn lưu giữ hình ảnh của con. Tôi chưa bao giờ hối hận vì chia sẻ hình ảnh con mình. Như hiện tại mình đâu thể tìm lại những hình ảnh ngày mình 2,3 tuổi vì bố mẹ không còn giữ. Tôi thì không muốn như thế, tôi muốn sau này có thể cùng ngồi lại với con, cho con xem ngày bé con đã thế này, đã trải qua những sự kiện này…Đó là những điều quý giá mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng muốn lưu giữ trọn vẹn”.

Có một gia đình nhỏ viên mãn, Mạc Văn Khoa cũng có thể vững tâm hơn để tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật. Trên màn ảnh rộng, anh đã có vai chính đầu tiên khi kết hợp với Anh Tú trong “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Mạc Văn Khoa cho biết đây là vai diễn khác biệt nhất từ trước đến nay của anh và cũng là động lực giúp anh thay đổi rất nhiều trong tư duy, trong cách diễn…theo hướng tốt hơn.

Mạc Văn Khoa: “Tôi không hối hận khi công khai hình ảnh con nhưng con tôi không đáng nhận những bình luận xấu xí” - ảnh 5

“Trong phim, tôi có cách diễn khác và cũng tiết chế hơn rất nhiều, từ cách thoại đến biểu cảm. Vào vai một kẻ lừa đảo cũng là trải nghiệm hoàn toàn mới, mọi thứ đều mới mẻ. Thậm chí Anh Tú còn phải chỉ tôi cách làm thế nào để chơi pocker , tôi cũng xem nhiều phim hay những nhân vật khác để thể hiện những cảnh móc túi, lừa đảo…”.

Mạc Văn Khoa: “Tôi không hối hận khi công khai hình ảnh con nhưng con tôi không đáng nhận những bình luận xấu xí” - ảnh 6

Với tất cả sự cầu tiến đó, Mạc Văn Khoa đã mang đến một màn lột xác trên màn ảnh. Dẫu rằng vẫn còn nhiều lời khen - chê vì chẳng có điều gì là tuyệt đối nhưng có lẽ cũng đã đủ để thuyết phục khán giả rằng Mạc Văn Khoa không chỉ biết diễn hài.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục