24h
Yeah1 News

Mặc Trấn Thành "nịnh vợ", Hari Won vẫn chưa hài lòng về chồng vì điều này

Thứ ba, 30/08/2022 | 21:16 (GMT+7)

Động thái mới của Hari Won sau bài đăng "sủng vợ" đầy ngọt ngào đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Từ sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay, đến hiện tại, nhiều tin đồn không mấy tích cực xung quanh chuyện hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won vẫn còn râm ran, đặc biệt là khi gần đây, Hari Won thường xuyên cập nhật hình ảnh tại Hàn Quốc trong khi Trấn Thành vẫn một mình bận rộn với lịch trình dày đặc tại Việt Nam.ấ

Trấn Thành vẫn bận rộn với lịch trình tại Việt Nam...
Trấn Thành vẫn bận rộn với lịch trình tại Việt Nam...
...trong khi Hari Won thoải mái du lịch cùng bạn bè ở Hàn Quốc.
...trong khi Hari Won thoải mái du lịch cùng bạn bè ở Hàn Quốc.

Trước những tin đồn này, Trấn Thành gần đây đã tiếp tục có động thái được cho là ngầm đáp trả cư dân mạng khi cho biết mình đang bận bịu kiếm tiền để bà xã thoải mái đi du lịch: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo. Tới tháng cứ teng teng là được. Anh không có khổ cực gì lắm đâu!" - nam MC đình đám viết trên trang cá nhân.

Mặc Trấn Thành 'nịnh vợ', Hari Won vẫn chưa hài lòng về chồng vì điều này - ảnh 3

Đây được xem là màn "nịnh vợ" khéo léo của Trấn Thành, đồng thời tiếp tục bác bỏ tin đồn cặp đôi "cơm không lành canh không ngọt". Bản thân Hari Won mới đây cũng có sự tung hứng hài hước bên dưới bài đăng của Trấn Thành. Trong đó, nữ ca sĩ thể hiện mình vẫn chưa hài lòng với chồng vì chưa nhận được tin nhắn "teng teng": "A viết status này cũng được nhưng em chưa nghe tiếng teng teng tuy đã tới ngày". 

Mặc Trấn Thành 'nịnh vợ', Hari Won vẫn chưa hài lòng về chồng vì điều này - ảnh 4

Màn tương tác của Hari Won cùng Trấn Thành trên mạng xã hội vì thế đã khiến fan không khỏi thích thú. Nhiều netizen cũng không tiếc lời khen Trấn Thành là "ông chồng quốc dân". Nam MC luôn thể hiện sự tinh tế cũng như tình cảm dành cho vợ. Gần đây nhất, trong bài đăng nói về màn lộ diện của Lương Bích Hữu trong "The Masked Singer", Trấn Thành đã tiết lộ tình cảm dành cho Lương Bích Hữu ngày xưa nhưng không quên nhắn nhủ "nóc nhà" Hari Won: "Bây giờ anh chỉ yêu mình em".

Mặc Trấn Thành 'nịnh vợ', Hari Won vẫn chưa hài lòng về chồng vì điều này - ảnh 5
Mặc Trấn Thành 'nịnh vợ', Hari Won vẫn chưa hài lòng về chồng vì điều này - ảnh 6

Từ ngày kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn là cặp đôi đình đám nhất nhì Vbiz. Riêng Trấn Thành, anh trở thành hình mẫu người chồng lý tưởng khi cực yêu chiều vợ và không ngại lên tiếng bảo vệ mỗi khi bà xã gốc Hàn vướng những ý kiến trái chiều không đáng có.

Mặc Trấn Thành 'nịnh vợ', Hari Won vẫn chưa hài lòng về chồng vì điều này - ảnh 7
Cặp đôi Xìn Ri vẫn viên mãn sau 6 năm bên nhau.
Cặp đôi Xìn Ri vẫn viên mãn sau 6 năm bên nhau.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục