24h
Yeah1 News

Mặc đồ thụng che bụng, Hiền Hồ bị fan nghi ngờ mang thai, nữ ca sĩ trả lời thế nào?

Thứ năm, 03/11/2022 | 10:49 (GMT+7)

Bị cộng đồng mạng nghi ngờ mang thai khi mặc váy thụng che bụng, Hiền Hồ ngay lập tức phản hồi để tránh gây hiểu lầm.

Từ sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ thời gian này rất chăm chỉ đăng hình ảnh để khán giả tương tác trên mạng xã hội. Mới đây, cô nàng tiếp tục thả 1 chiếc ảnh xinh đẹp giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn.Trong khoảnh khắc này, Hiền Hồ diện chiếc đầm công chúa màu hồng dáng thụng. Một fan nữ ngay lập tức đã vào để lại bình luận thắc mắc: "Bầu à Hiền ơi?".

Hiền Hồ khoe ảnh diện váy công chúa xinh đẹp.
Hiền Hồ khoe ảnh diện váy công chúa xinh đẹp.
Fan thắc mắc Hiền Hồ mang thai, nữ ca sĩ lập tức phản hồi.
Fan thắc mắc Hiền Hồ mang thai, nữ ca sĩ lập tức phản hồi.

Phản hồi câu hỏi này, Hiền Hồ trả lời dứt khoát: "Dạ không chị!". Động thái của Hiền Hồ được cho là khá "lạ" so với cách ứng xử của cô nàng trước đây. Bởi thời gian qua, dù nhận về nhiều thị phi nhưng giọng ca sinh năm 1997 luôn lựa chọn im lặng thay vì đáp trả, đôi co với khán giả. Việc ngay lập tức đính chính thông tin bầu bí của Hiền Hồ có thể là cách giúp cô tránh hiểu lầm về đời tư hoặc đây cũng có thể là động thái "dằn mặt" những hoài nghi vô cớ từ cư dân mạng.

Hiền Hồ trở lại sau scandal tình ái nhưng chưa thực sự được fan ủng hộ hết mình.
Hiền Hồ trở lại sau scandal tình ái nhưng chưa thực sự được fan ủng hộ hết mình.

Vào tháng 3 năm nay, Hiền Hồ vướng vào scandal tình ái lớn nhất trong sự nghiệp. Cô nàng được cho là có mối quan hệ yêu đương với vị đại gia U60 đã có gia đình. Sự việc nổ ra khi loạt hình ảnh tình tứ giữa Hiền Hồ và người "anh em nương tựa" được tung rộng khắp mạng xã hội. Sau đó, Hiền Hồ viết tâm thư xin lỗi, tạm thời ngừng hoạt động nghệ thuật và khóa các trang mạng xã hội. Qua 6 tháng "ở ẩn", Hiền Hồ đã chính thức comeback bằng đêm nhạc riêng tư hồi tháng 9 vừa qua. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa có sản phẩm nghệ thuật nào nổi bật.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục