24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ "khẩu chiến" cực căng khi bị chê già xấu, khẳng định "có phải yêu quái đâu mà trẻ hoài"

Thứ năm, 02/02/2023 | 13:44 (GMT+7)

Màn "khẩu chiến" gay gắt giữa Lý Nhã Kỳ với anti-fan nhận được sự quan tâm của khán giả. Khi bị một tài khoản chê già xấu, Lý Nhã Kỳ lập tức đáp trả gay gắt khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân trong bộ đồ bà ba. Đáng chú ý là khuôn mặt baby, trẻ trung như bị thời gian lãng quên của người đẹp. Tuy nhiên, một số khán giả có phản ứng trái chiều về hình ảnh này.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh trẻ trung nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ netizen
Lý Nhã Kỳ đăng ảnh trẻ trung nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ netizen

Cụ thể, một bộ phận khán giả cho rằng Lý Nhã Kỳ đã lạm dụng APP chỉnh sửa khuôn mặt để có được những tấm hình long lanh. Trong khi đó, một số thành phần anti-fan ngay lập tức công kích Lý Nhã Kỳ. Họ chê Lý Nhã Kỳ bằng những cụm từ như "già", "xấu"... Điều này khiến chính chủ tức giận, lập tức có hành động đáp trả căng thẳng.

Cô không ngại cãi tay đôi với anti-fan khi bị chê già xấu
Cô không ngại cãi tay đôi với anti-fan khi bị chê già xấu

Bên dưới hình ảnh trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ, cuộc "khẩu chiến" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Lý Nhã Kỳ khẳng định bản thân cô từ trước đến nay chưa bao giờ tự nhận mình "trẻ mãi không già". Màn tranh cãi giữa nữ nghệ sĩ với anti-fan càng bùng nổ hơn khi có nhiều khán giả cho rằng Lý Nhã Kỳ đang có dấu hiệu công kích cá nhân, mang thông tin đời tư của người khác để làm công cụ chỉ trích.

Lý Nhã Kỳ 'khẩu chiến' cực căng khi bị chê già xấu, khẳng định 'có phải yêu quái đâu mà trẻ hoài' - ảnh 3
Lý Nhã Kỳ 'khẩu chiến' cực căng khi bị chê già xấu, khẳng định 'có phải yêu quái đâu mà trẻ hoài' - ảnh 4
Lý Nhã Kỳ đáp trả trực tiếp từng bình luận trái chiều của khán giả
Lý Nhã Kỳ đáp trả trực tiếp từng bình luận trái chiều của khán giả

Lý Nhã Kỳ thẳng thắn: "Em già đúng rồi chị ơi, nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não nên chị ráng dành thời gian giữ cho mình đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác, mặt chị thế kia mà làm 'style' thì tội cho khách hàng".

Khi có người lên án hành động "ăn miếng trả miếng" của Lý Nhã Kỳ với anti-fan, nữ diễn viên lập tức thẳng thắn: "Ăn học đàng hoàng càng phải có cá tính chứ không phải ăn học là bị câm em nhé. Chuyện già trẻ không quan trọng, đâu phải yêu quái đâu mà trẻ hoài. Nhưng kẻ vô duyên không ăn học vào Facebook của chị chửi thì sẽ ảnh hưởng đến fan chị em ạ".

Cô khẳng định nếu tiếp tục im lặng thì anti-fan sẽ càng lấn lướt nhiều hơn
Cô khẳng định nếu tiếp tục im lặng thì anti-fan sẽ càng lấn lướt nhiều hơn

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cho rằng nếu cô cứ tiếp tục im lặng nhẫn nhịn thì anti-fan sẽ ngày càng lấn lướt, vì vậy cô mới có hành động đáp trả. Cô cũng không ngại nếu việc làm của mình gây mất cảm tình với một số khán giả, thậm chí bị netizen hủy theo dõi vì "fan thật thì chẳng nói lời này".

Lý Nhã Kỳ 'khẩu chiến' cực căng khi bị chê già xấu, khẳng định 'có phải yêu quái đâu mà trẻ hoài' - ảnh 7
Lý Nhã Kỳ 'khẩu chiến' cực căng khi bị chê già xấu, khẳng định 'có phải yêu quái đâu mà trẻ hoài' - ảnh 8
Lý Nhã Kỳ 'khẩu chiến' cực căng khi bị chê già xấu, khẳng định 'có phải yêu quái đâu mà trẻ hoài' - ảnh 9
Lý Nhã Kỳ 'khẩu chiến' cực căng khi bị chê già xấu, khẳng định 'có phải yêu quái đâu mà trẻ hoài' - ảnh 10
Nhan sắc tươi trẻ của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40
Nhan sắc tươi trẻ của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40

Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là nữ nghệ sĩ dám nói dám làm. Cô từng nhiều lần đôi co trực tiếp với anti-fan trên mạng xã hội. Khi có hiểu lầm, cô đều thẳng thắn giải thích và làm rõ với mọi người. Hiện tại, bài viết của Lý Nhã Kỳ vẫn đang nhận được rất nhiều lượt quan tâm chia sẻ. Có rất đông netizen kéo vào lên án hành động chỉ trích của nữ nghệ sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục