24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị nói "khoe của": "Thay vì nói người khác thì tự đi làm giàu cho mình đi"

Thứ sáu, 28/10/2022 | 09:58 (GMT+7)

Trước những lời "cà khịa" về sự giàu có, cho rằng cô đang khoe mẽ, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả khiến nhiều người hả hê.

Tối ngày 27/10, Lý Nhã Kỳ cùng một số người bạn thân thiết của mình đã bay sang Doha (Qatar). Chia sẻ trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ cho biết tình trạng bản thân rất ổn và cô cũng đã hoàn tất mọi thủ tục xuất cảnh cần thiết.

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị nói 'khoe của': 'Thay vì nói người khác thì tự đi làm giàu cho mình đi' - ảnh 1
Lý Nhã Kỳ cùng những người bạn của mình đã bay đến Qatar vào khuya ngày 27/10
Lý Nhã Kỳ cùng những người bạn của mình đã bay đến Qatar vào khuya ngày 27/10

Đến sáng ngày 28/10, Lý Nhã Kỳ cùng nhóm bạn của mình đã có mặt tại khách sạn cao cấp ở Doha trong sự tiếp đón của công chúa Qatar và Naomi Campbell. "Mợ chảnh" của Vbiz cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh giàu có nơi đây: "Một đất nước giàu có nhất thế giới. Vào phòng mới cảm nhận được sự chu đáo, trân trọng đón tiếp của công chúa Qatar và Naomi Campbell. Một căn phòng được thiết kế sang trọng, bảo vệ nghiêm ngặt và rộng đến mức có thể 10 người trong ekip đều ở chung được".

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị nói 'khoe của': 'Thay vì nói người khác thì tự đi làm giàu cho mình đi' - ảnh 3
Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị nói 'khoe của': 'Thay vì nói người khác thì tự đi làm giàu cho mình đi' - ảnh 4
Không gian sang chảnh trong khách sạn cao cấp mà nhóm của Lý Nhã Kỳ nghỉ tại Qatar
Không gian sang chảnh trong khách sạn cao cấp mà nhóm của Lý Nhã Kỳ nghỉ tại Qatar

Không gian trong căn phòng được Lý Nhã Kỳ chia sẻ khiến khán giả choáng ngợp bởi diện tích rộng rãi và nội thất sang chảnh. Thậm chí ngoài giường ngủ, phòng của nữ nghệ sĩ còn có bộ sofa cỡ đại, bàn ăn, ban công... Có thể thấy chi phí cho chuyến đi lần này của Lý Nhã Kỳ quả thật không phải con số nhỏ!

Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả khi bị nói là 'giàu có khoe của'
Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả khi bị nói là "giàu có khoe của"

Bên cạnh những bình luận khen ngợi mức độ xa hoa trong chuyến đi của Lý Nhã Kỳ, một bộ phận anti-fan vào chỉ trích, cho rằng cô đang "khoe của": "Không biết làm gì mà giàu dữ vậy, thấy toàn lên khoe này khoe nọ". 

Trước bình luận tiêu cực của người này, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Nữ diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" cho rằng những người này đã quan tâm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của cô: "Thay vì bạn nhiều chuyện muốn biết người ta giàu thế nào thì bạn hãy làm giàu cho mình đi. Đừng nên ngồi thắc mắc, sẽ nghèo mãi đó".

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị nói 'khoe của': 'Thay vì nói người khác thì tự đi làm giàu cho mình đi' - ảnh 7
Trước đó, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn lên tiếng về những tin đồn không hay dạo gần đây
Trước đó, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn lên tiếng về những tin đồn không hay dạo gần đây

Câu trả lời mang tính "dằn mặt" của Lý Nhã Kỳ khiến khán giả ai cũng hả hê. Trước đó, khi xuất hiện tin đồn cô bị bắt giữ, Lý Nhã Kỳ đã im hơi lặng tiếng một thời gian dài. Tuy nhiên những ngày qua, cô đã chính thức tuyên bố những suy đoán kia là không đúng sự thật.

Thậm chí, nữ diễn viên còn không ngại đáp trả từng bình luận tiêu cực dưới bài viết của mình. Với những thành phần anti-fan, Lý Nhã Kỳ thể hiện thái độ đanh thép, quyết liệt phủ nhận những nghi vấn vô căn cứ.

Lý Nhã Kỳ được xem là nữ nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ tại showbiz Việt. Bên cạnh công việc đóng phim, "mợ chảnh" còn rất "mát tay" khi đầu tư kinh doanh bất động sản, trang sức... Đầu năm 2022, cô từng được tờ báo lớn ở nước ngoài tiết lộ gia tài khoảng 17 triệu USD (khoảng 400 tỉ đồng).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục