24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực căng trước tin đồn bị bắt: "Cần tin gì hỏi mình luôn cho chính xác!"

Thứ tư, 26/10/2022 | 12:39 (GMT+7)

Trước nghi vấn bị cơ quan chức năng "sờ gáy", mới đây, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, cô cũng có hành động cảnh cáo những người tung tin đồn sai sự thật.

Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn không hay xuất hiện liên quan đến đời tư của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Trước việc cô "ở ẩn" nhiều này và không có động thái mới trên nền tảng mạng xã hội khiến khán giả đặt ra nghi vấn về việc nữ đại gia nổi tiếng của showbiz Việt bị cơ quan chức năng "sờ gáy".

Mới đây, một tài khoản Facebook tên N.L. đã chia sẻ một bài viết khá dài với tiêu đề "Lý Nhã Kỳ bị bắt". Dưới bài viết, người này đưa ra những thông tin như "cuộc vây bắt này đã xảy ra nổ súng" hay "Lý Nhã Kỳ bị bắt đã được nhiều người tiên đoán từ trước". Thế nhưng chủ bài đăng không cung cấp bằng chứng cụ thể như tư liệu, hình ảnh, video... xác thực.

Bài viết của chủ tài khoản N.L. với tiêu đề 'Lý Nhã Kỳ bị bắt' khiến dư luận quan tâm
Bài viết của chủ tài khoản N.L. với tiêu đề "Lý Nhã Kỳ bị bắt" khiến dư luận quan tâm

Sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi, Lý Nhã Kỳ ngay lập tức có động thái đáp trả mạnh mẽ. Cô chia sẻ lại bài đăng này kèm theo lời bác bỏ những tin đồn vô căn cứ.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn tuyên bố nếu ai muốn tìm hiểu chuyện gì thì cứ đến gặp cô trực tiếp: "Chị gì ơi, chị lấy tin ở đâu mà em đọc em hú hồn quá nè? Cần tin gì thì lấy luôn ở chỗ em cho chính xác".

Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn bị bắt. Chủ tài khoản cũng đã xóa/ẩn bài viết gây tranh cãi
Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn bị bắt. Chủ tài khoản cũng đã xóa/ẩn bài viết gây tranh cãi

Đây được xem là động thái đầu tiên của diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" liên quan đến tin đồn bị bắt giữ đã râm ran trên mạng xã hội mấy ngày nay. Thông qua hành động mới nhất của Lý Nhã Kỳ có thể thấy cô sẽ không còn giữ im lặng trước những tin đồn vô căn cứ như thế này nữa!

Về phía tài khoản N.L., sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng đáp trả cực căng, người này đã lập tức xóa bài viết. Tuy nhiên, ngôi sao nổi tiếng đã kịp lưu lại ảnh chụp màn hình làm bằng chứng.

Lý Nhã Kỳ không chỉ có sự nghiệp giải trí nổi bật mà còn có sơ nghiệp kinh doanh phát triển
Lý Nhã Kỳ không chỉ có sự nghiệp giải trí nổi bật mà còn có sơ nghiệp kinh doanh phát triển

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, cô là nữ diễn viên, doanh nhân nổi tiếng tại Vbiz. Vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của cô là Diễm Kiều trong "Kiều nữ và đại gia" (2008). Sau này cô tham gia nhiều tác phẩm như "Gió nghịch mùa", "Nơi tình yêu bắt đầu", "Vàng trong cát", "Người thứ ba"... Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam vào năm 2011.

Năm 2016, cô gây chấn động khi nhận tước vị Công chúa châu Á do hoàng đế đại diện chính quyền bộ tộc Mindanao của Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng. 

Tờ báo lớn của nước ngoài từng tiết lộ khối tài sản của Lý Nhã Kỳ dao động ở mức 400 tỷ đồng
Tờ báo lớn của nước ngoài từng tiết lộ khối tài sản của Lý Nhã Kỳ dao động ở mức 400 tỷ đồng

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn khá "mát tay" khi đầu tư kinh doanh. Công ty của cô hoạt động nhiều lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ xa xỉ...

Năm 2022, tờ báo lớn ở nước ngoài - South China Morning Post đã khẳng định Lý Nhã Kỳ là "đại gia khét tiếng trong showbiz Việt" và hiện đang sở hữu khối tài sản 17 triệu USD (khoảng 400 tỉ đồng) cùng rất nhiều bất động sản đắt đỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục