24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với Gil Lê?

Thứ hai, 25/12/2023 | 16:09 (GMT+7)

Dư luận phát hiện ra sự thân mật trên mức tiền bối - hậu bối giữa Lý Nhã Kỳ và Gil Lê. Trước những nghi vấn tình cảm, người trong cuộc nói gì?

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Lý Nhã Kỳ và Gil Lê nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc, tụ tập với bạn bè, thoải mái tương tác thân thiết. Mới đây, Gil Lê là một trong số những khách mời trong bữa tiệc Giáng sinh do Lý Nhã Kỳ tổ chức.

Việc hai nghệ sĩ ít có mối liên hệ công việc lại trở nên thân thiết như vậy khiến dư luận không khỏi hoài nghi. Thậm chí có người còn cho rằng Lý Nhã Kỳ và Gil Lê đang hẹn hò.

Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với Gil Lê? - ảnh 1
Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với Gil Lê? - ảnh 2

Gil Lê thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc do Lý Nhã Kỳ tổ chức thời gian gần đây

Tuy nhiên theo chia sẻ trên truyền thông mới đây, Lý Nhã Kỳ cho biết mối quan hệ với Gil Lê chỉ là đồng nghiệp, bạn bè bình thường.

Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với Gil Lê? - ảnh 3
Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với Gil Lê? - ảnh 4

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn hẹn hò với Gil Lê

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982. Cô hoạt động lâu năm trong ngành diễn xuất, tham gia nhiều bộ phim như: Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Chiếc giường chia đôi, Nơi tình yêu bắt đầu...Sau thời kỳ hoàng kim, Lý Nhã Kỳ chuyển hướng sang kinh doanh và trở thành một doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản "khủng".

Ở tuổi U50, Lý Nhã Kỳ chia lập gia đình. Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ bắt được hoa cưới trong hôn lễ của diễn viên Phương Lan, sau đó nữ diễn viên úp mở về việc sẽ kết hôn trong năm 2024. Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ chưa chia sẻ về chuyện tình cảm hay người đàn ông bên cạnh mình.

Nói về việc phụ nữ giàu có, nắm tài chính trong tay, Lý Nhã Kỳ từng bày tỏ: "Có lẽ, điểm yếu của một cô gái giàu có vẫn là việc khiến phái mạnh e ngại khi tiếp cận. Để ở bên cạnh một cô gái bản lĩnh, thành công, đàn ông phải bản lĩnh gấp 10 lần. Nhưng ngược lại, đó cũng là điểm mạnh cho một người phụ nữ thành đạt. Tìm được một người như vậy, mình sẽ thấy an toàn hơn rất nhiều".

Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với Gil Lê? - ảnh 5

Lý Nhã Kỳ bắt được hoa cưới của diễn viên Phương Lan

Trong khi đó Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991, hoạt động trong nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên, MC...Gil Lê gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính đầy thu hút. Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với một số ngôi sao như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh tuy nhiên không lên tiếng chia sẻ cụ thể. Chuyện tình cảm của Gil Lê luôn rất kín tiếng với công chúng.

Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với Gil Lê? - ảnh 6

Gil Lê với vẻ đẹp phi giới tính đầy thu hút

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục