24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ bất ngờ muốn giải nghệ, biết lý do mà ngỡ ngàng?

Thứ bảy, 04/03/2023 | 13:37 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ gần đây bỗng đề cập đến việc muốn rút khỏi showbiz với lý do không ngờ khiến netizen không khỏi hoang mang.

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Cô đã có chỗ đứng riêng và cũng không còn là cái tên xa lạ với phần lớn khán giả của showbiz Việt. Hiện tại có trong tay danh tiếng, vị thế lẫn nhan sắc vẫn giữ phong độ theo thời gian, những tưởng Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục tận dụng để tạo nên những cột mốc riêng trong sự nghiệp nghệ thuật thì mỹ nhân "Kiều nữ và đại gia" lại bất ngờ cho biết muốn giải nghệ.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ muốn giải nghệ, biết lý do mà ngỡ ngàng? - ảnh 1

Theo VietNamNet, Lý Nhã Kỳ chia sẻ thời gian qua trải qua nhiều thăng trầm, cô không còn nhiều cảm xúc với nghệ thuật và muốn dừng lại để tập trung vào cảm xúc của bản thân mình hơn. Điều này đồng nghĩa không loại trừ khả năng nữ diễn viên sẽ dừng mọi hoạt động trong showbiz và giải nghệ trong tương lai.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ muốn giải nghệ, biết lý do mà ngỡ ngàng? - ảnh 2

"Tôi không làm nghề vì sự nổi tiếng. Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ hai cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình".

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng nói thêm về những khó khăn của người nghệ sĩ khi không có ai ở mãi đỉnh vinh quang mà cũng có thêm những khoảng lặng trong nghề và tìm cách để lấy lại hào quang là điều không dễ dàng: "Leo lên đỉnh cao rất khó, trụ lại còn khó hơn, thậm chí gần trượt xuống đáy vẫn có thể trèo lên lại là nỗ lực không phải ai cũng làm được".

Lý Nhã Kỳ bất ngờ muốn giải nghệ, biết lý do mà ngỡ ngàng? - ảnh 3

Ngoài việc làm nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn thành công trong công việc kinh doanh. Là một nữ doanh nhân thành đạt, cô có trong tay khối tài sản lớn và nhiều lần khiến dân tình trầm trồ với cơ ngơi khủng, nhà đẹp, xe sang. Việc ngưng hoạt động showbiz gần như không quá ảnh hưởng về mặt kinh tế với Lý Nhã Kỳ nhưng nếu thực sự nữ diễn viên có ý định giải nghệ thì đây vẫn sẽ là điều khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ muốn giải nghệ, biết lý do mà ngỡ ngàng? - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục