24h
Yeah1 News

Ly Kute thông báo mang thai với chồng mới cưới sau 5 tháng kết hôn, con trai lớn chuẩn bị lên chức anh cả

Thứ năm, 14/03/2024 | 18:04 (GMT+7)

Sau 5 tháng đám cưới, Ly Kute và ông xã Ngọc Sơn thông báo chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Đây là lần thứ 2 Ly Kute mang thai khiến mọi người hào hứng.

Chuyện đời tư của hot girl Ly Kute nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Tháng 10/2023, Ly Kute bất ngờ lên xe hoa, tổ chức đám cưới với ông xã Ngọc Sơn sau thời gian dài giấu kín chuyện tình cảm. Hôn lễ của Ly Kute có sự góp mặt của Diệp Lâm Anh cùng nhiều bạn bè thân thiết.

Ảnh cưới của hot girl Ly Kute và ông xã Ngọc Sơn
Ảnh cưới của hot girl Ly Kute và ông xã Ngọc Sơn

Sau 5 tháng kết hôn, mới đây, Ly Kute và ông xã Ngọc Sơn đã thông báo tin vui với mọi người. Vợ chồng Ly Kute chuẩn bị chào đón con chung đầu lòng của cả hai. Được biết, đây cũng là lần thứ 2 Ly Kute mang thai sau khi sinh em bé đầu tiên vào 7 năm trước.

Ly Kute và chồng khoe ảnh siêu âm, thông báo mang thai sau 5 tháng đám cưới
Ly Kute và chồng khoe ảnh siêu âm, thông báo mang thai sau 5 tháng đám cưới

Trên trang cá nhân, Ly Kute chia sẻ niềm vui: "Vợ chồng em xin phép gia nhập hội bố mẹ bỉm sữa với các anh chị em ạ. Anh giờ đã thỏa lòng khi được ở trên cương vị mới, vui và háo hức lắm ạ". Ngoài ra, vợ chồng Ly Kute còn khoe ảnh siêu âm em bé như một cách kỷ niệm đặc biệt.

Ly Kute trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên chồng con
Ly Kute trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên chồng con

Sau khi đăng tải thông tin mang thai lần 2, Ly Kute và ông xã Ngọc Sơn nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Hơn hết, ai cũng cảm thấy vui thay cho Ly Kute vì sau nhiều khó khăn, thăng trầm, cuối cùng cô cũng có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Ly Kute nổi tiếng là hot girl một thời của showbiz Việt. Cô có quan hệ họ hàng thân thiết với Diệp Lâm Anh. Trong quá khứ, chuyện tình cảm của Ly Kute và cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. 

Hai vợ chồng Ly Kute thỉnh thoảng đăng ảnh cùng nhau
Hai vợ chồng Ly Kute thỉnh thoảng đăng ảnh cùng nhau

Thế nhưng sau này, Ly Kute và Mạc Hồng Quân tuyên bố chia tay. Sau đó mỗi người lựa chọn một cuộc sống khác nhau. Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên tình mới, Ly Kute trở thành mẹ đơn thân, nuôi dưỡng con trai của mình với Mạc Hồng Quân nên người.

Ly Kute làm mẹ đơn thân suốt 7 năm nuôi dưỡng con trai nên người
Ly Kute làm mẹ đơn thân suốt 7 năm nuôi dưỡng con trai nên người

Nhờ công việc phát triển nên Ly Kute có đủ nguồn tài chính để chăm sóc con trai Khoai Tây (tên gọi thân mật - PV). Ly Kute cũng khiến nhiều người nể phục khi từ trước đến nay chưa từng nhận trợ cấp phí nuôi dưỡng con cái từ Mạc Hồng Quân.

Khoai Tây - con trai lớn của Ly Kute
Khoai Tây - con trai lớn của Ly Kute

Vì cuộc sống kín tiếng nên đến lúc tổ chức đám cưới, mọi người mới biết Ly Kute và ông xã Ngọc Sơn đã trải qua khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò. Trong ngày trọng đại, Ly Kute chia sẻ:

"Vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng nội ngoại, hai bên gia đình, cô dì chú bác, bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp... đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho hôn lễ của chúng con.

Ly xin cảm ơn những người đã theo dõi và đồng hành cùng mẹ con Ly. Mong rằng tất cả chị em phụ nữ chúng mình đều chân cứng đá mềm trên con đường phía trước. Dù cuộc sống vốn dĩ luôn khó khăn với chị em chúng mình thì mình vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhé".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục