24h
Yeah1 News

Ly Kute khoe cận dung mạo chồng mới cưới, gửi lời đến những phụ nữ chung cảnh từng làm mẹ đơn thân

Thứ hai, 30/10/2023 | 13:47 (GMT+7)

Sau đám cưới, hotgirl Ly Kute chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã kèm lời cảm ơn và nhắn gửi đến mọi người.

Thông tin hotgirl Ly Kute kết hôn sau 7 năm làm mẹ đơn thân thu hút sự quan tâm của công chúng. Hôn lễ của cô được tổ chức vào ngày 28/10 vừa qua, với sự chứng kiến của họ hàng hai bên và bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Chồng của Ly Kute có tên Ngọc Sơn, nàng hotgirl thoải mái chia sẻ hình ảnh ông xã sau đám cưới.

Ly Kute khoe cận dung mạo chồng mới cưới, gửi lời đến những phụ nữ chung cảnh từng làm mẹ đơn thân - ảnh 1

Ly Kute kết hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

Mới đây Ly Kute chia sẻ bài đăng gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè đã dành thời gian đến chúc phúc.

"Vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng nội ngoại, hai bên gia đình, cô dì chú bác , bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp…đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chúng con để hôn lễ được thành công tốt đẹp" - Ly Kute chia sẻ.

Ly Kute không quên nhắn gửi đến những người phụ nữ có hoàn cảnh giống như cô đã từng: "Ly xin cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và đồng hành cùng mẹ con Ly. Mong rằng tất cả chị em phụ nữ chúng mình đều chân cứng đá mềm trên con đường phía trước. Dù cuộc sống vốn dĩ luôn khó khăn với chị em chúng mình thì mình vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhé".

Ly Kute khoe cận dung mạo chồng mới cưới, gửi lời đến những phụ nữ chung cảnh từng làm mẹ đơn thân - ảnh 2
Ly Kute khoe cận dung mạo chồng mới cưới, gửi lời đến những phụ nữ chung cảnh từng làm mẹ đơn thân - ảnh 3

Những hình ảnh bên ông xã được Ly Kute chia sẻ nhận về nhiều lời chúc phúc

Chồng của Ly Kute được nhận xét sở hữu dung mạo điển trai, gương mặt có nét phúc hậu, cao ráo. Việc Ly Kute tìm được đàn ông yêu thương, chăm sóc sau nhiều năm gặp biến cố tình cảm và mẹ đơn thân khiến nhiều người mừng thay cho cô.

Được biết Ly Kute từng có chuyện tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Năm 2016, cặp đôi chia tay khi Ly Kute đang mang thai. Vì cú sốc tình cảm, Ly Kute từng lên chùa để tĩnh tâm. Những ồn ào trong chuyện tình của Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Ly Kute khoe cận dung mạo chồng mới cưới, gửi lời đến những phụ nữ chung cảnh từng làm mẹ đơn thân - ảnh 4

Ly Kute từng gặp biến cố tình cảm và có một cậu con trai 7 tuổi

Kết thúc mối tình với Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân, tự mình nuôi dạy con, thậm chí có thông tin cô không cho con trai gặp bố ruột. Hiện tại sau nhiều năm chia tay, Ly Kute và Mạc Hồng Quân đều đã có hạnh phúc riêng.

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. Cô được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Sau chuyện tình ồn ào, Ly Kute dần sống kín tiếng hơn, cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung làm kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục