24h
Yeah1 News

Cuộc sống của cầu thủ Mạc Hồng Quân ra sao sau 8 năm chia tay Ly Kute, kết hôn với "gà" của Vũ Khắc Tiệp?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 11:39 (GMT+7)

Sau nhiều năm chia tay, Mạc Hồng Quân và Ly Kute hiện đều đã tìm được hạnh phúc mới, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có khoảng thời gian công khai chuyện tình yêu đầy ngọt ngào. Họ từng là cặp đôi hotgirl - cầu thủ được yêu thích trong làng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên cả hai không thể cùng đi đến một cái kết đẹp. 

Cuộc sống của cầu thủ Mạc Hồng Quân ra sao sau 8 năm chia tay Ly Kute, kết hôn với 'gà' của Vũ Khắc Tiệp? - ảnh 1

Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng là một cặp đôi đẹp của bóng đá Việt

Thời điểm chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute tuyên bố mang thai con của nam cầu thủ nhưng cả hai không thể duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Vì cú sốc này, Ly Kute từng lên chùa để tĩnh tâm. Những ồn ào trong chuyện tình của Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Kết thúc mối tình với Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân, tự mình nuôi dạy con, thậm chí có thông tin cô không cho con trai gặp bố ruột.

Hiện tại sau 8 năm chia tay, Ly Kute và Mạc Hồng Quân đều đã có hạnh phúc riêng.

Cuộc sống của cầu thủ Mạc Hồng Quân ra sao sau 8 năm chia tay Ly Kute, kết hôn với 'gà' của Vũ Khắc Tiệp? - ảnh 2

Cặp đôi chia tay trong ồn ào và không thể nhìn mặt nhau

Mới đây, Ly Kute chính thức lên xe hoa sau 8 năm làm mẹ đơn thân. Hôn lễ của cô được tổ chức vào ngày 28/10, danh tính chồng của cựu hotgirl không được hé lộ cụ thể. Rất nhiều lời chúc phúc được gửi đến cặp đôi. Cậu con trai của Ly Kute là bé Khoai Tây nay đã được 7 tuổi.

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. Cô được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Sau chuyện tình ồn ào với Mạc Hồng Quân, Ly Kute dần sống kín tiếng hơn, cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung làm kinh doanh.

Cuộc sống của cầu thủ Mạc Hồng Quân ra sao sau 8 năm chia tay Ly Kute, kết hôn với 'gà' của Vũ Khắc Tiệp? - ảnh 3

Ly Kute kết hôn sau 8 năm làm mẹ đơn thân

Trong khi đó cầu thủ Mạc Hồng Quân kết hôn với người đẹp Kỳ Hân vào năm 2016 và hiện đã có 2 con. Việc Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến với nhau cũng từng khiến dư luận bàn tán khi ở thời điểm anh vừa chia tay Ly Kute. Những luồng thông tin trái chiều, thậm chí tiêu cực bủa vây Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân một thời gian dài.

Được biết Kỳ Hân là người đẹp từng là "gà cưng" của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Cô có mối quan hệ chị em thân thiết với Ngọc Trinh, Quỳnh Thư...đều là những chân dài thuộc công ty của Vũ Khắc Tiệp.

Cuộc sống của cầu thủ Mạc Hồng Quân ra sao sau 8 năm chia tay Ly Kute, kết hôn với 'gà' của Vũ Khắc Tiệp? - ảnh 4

Mạc Hồng Quân có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Kỳ Hân và các con

Sau nhiều năm, hiện Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên các con. Nam cầu thủ đang thi đấu cho CLB bóng đá Topenland Bình Định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục