24h
Yeah1 News

Lý Hùng 54 tuổi vẫn giữ phong độ nhan sắc, độc thân, sống trong dinh cơ vẫn khiêm tốn chỉ “đủ ăn”

Chủ nhật, 29/01/2023 | 06:55 (GMT+7)

Diễn viên Lý Hùng có cuộc sống sung túc ở độ tuổi U60 với dinh thự sang trọng, hoành tráng. Mặc dù vậy, anh khiêm tốn chia sẻ thu nhập hiện tại chỉ đủ sống, những thứ khác do anh tích cóp mà nên.

Lý Hùng là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam thập niên 1990. Anh nối nghiệp bố - NSND Lý Huỳnh để gia nhập giới nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Trải qua hơn 40 năm hoạt động, Lý Hùng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Vai diễn Phạm Công của Lý Hùng trong phim "Phạm Công - Lý Hoa" đã đưa tên tuổi anh cùng bạn diễn Diễm Hương lên một tầm cao mới. Nhờ đó, anh trở thành diễn viên hàng đầu Việt Nam thời điểm bấy giờ và hợp tác trong một số tác phẩm điện ảnh Hồng Kông như "Kế hoạch 99", "Hồng hải tặc", "Cảnh sát đặc khu"...

Lý Hùng 54 tuổi vẫn giữ phong độ nhan sắc, độc thân, sống trong dinh cơ vẫn khiêm tốn chỉ “đủ ăn” - ảnh 1
Lý Hùng là nam diễn viên đình đám của màn ảnh Việt thập niên 1990
Lý Hùng là nam diễn viên đình đám của màn ảnh Việt thập niên 1990

Ở tuổi 54, Lý Hùng xuất hiện với khuôn mặt không đổi theo năm tháng. Vẫn dáng vẻ cao lớn, đường nét điển trai, nam tính, Lý Hùng chiếm trọn tình yêu mến của khán giả. Hiện tại, Lý Hùng thỉnh thoảng vẫn nhận đóng phim với một số vai diễn nhỏ phù hợp với hình tượng của bản thân. Ngoài ra, anh tập trung cho sự nghiệp ca hát. Thời gian gần đây, khán giả bắt gặp Lý Hùng xuất hiện trên sân khấu với danh xưng ca sĩ nhiều hơn hẳn trong quá khứ.

Lý Hùng 54 tuổi vẫn giữ phong độ nhan sắc, độc thân, sống trong dinh cơ vẫn khiêm tốn chỉ “đủ ăn” - ảnh 3

Lý Hùng chia sẻ với VTC News về lý do đi hát nhiều hơn đi diễn ở tuổi ngoài 50. Anh giải thích trong suốt sự nghiệp diễn xuất, anh may mắn đảm nhận nhiều vai chính và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Điều này vô hình chung tạo thành áp lực to lớn cho việc lựa chọn những nhân vật mới ở thời điểm hiện tại. Anh nói rằng bản thân phải đọc kịch bản thật kỹ, nghiên cứu xem có hợp với mình không thì mới gật đầu nhận phim. Chính vì vậy số lượng phim ảnh có anh tham gia những năm gần đây không còn nhiều.

Lý Hùng ở tuổi 54 vẫn phong độ ngời ngời. Anh chia sẻ mức thu nhập hiện tại chỉ vừa đủ sống
Lý Hùng ở tuổi 54 vẫn phong độ ngời ngời. Anh chia sẻ mức thu nhập hiện tại chỉ vừa đủ sống

Thời hoàng kim, Lý Hùng từng "gây sốc" với mức cát-xê có khi lên đến 60 cây vàng. Ở thời điểm hiện tại, Lý Hùng tiết lộ mức thu nhập của anh chỉ đủ sống. Lý Hùng cho biết cát-xê của anh thay đổi theo sức hút của phim. Nếu khán giả ra rạp ủng hộ nhiều thì đoàn phim có thêm kinh phí trả cho diễn viên. Lúc đó, phim của Lý Hùng rất được yêu thích nên rạp chiếu luôn đông nghẹt từ sáng đến tối.

Tuy nhiên hiện tại, anh không còn bận tâm đến chuyện kinh tế vì tình hình điện ảnh cũng khó khăn. Lý Hùng chia sẻ với phóng viên VTC News: "Tôi biết có những phim còn không thu đủ vốn. Chính vì vậy, khi có đạo diễn thân thiết mời đóng phim, tôi vẫn sẽ nhận lời nếu phù hợp mà không quá bận tâm đến tiền bạc. Từ trước đến nay, tôi không có thói quen khoe khoang của cải. Những thứ tôi có được ở hiện tại là quá trình tích góp sau nhiều năm bỏ công sức từ thời trẻ. Nhiều người nói tôi là đại gia, nhưng tôi không quá bận tâm. Tôi hiện tại đủ sống, có nhà cửa, xe cộ và lo được cho gia đình. Khán giả nghĩ Lý Hùng giàu có nhưng tôi xin khẳng định chỉ đủ ăn, đủ mặc thôi". 

Lý Hùng 54 tuổi vẫn giữ phong độ nhan sắc, độc thân, sống trong dinh cơ vẫn khiêm tốn chỉ “đủ ăn” - ảnh 5
Lý Hùng 54 tuổi vẫn giữ phong độ nhan sắc, độc thân, sống trong dinh cơ vẫn khiêm tốn chỉ “đủ ăn” - ảnh 6
Dinh cơ 700 m2 của Lý Hùng với cách bày trí hoành tráng, xa hoa
Dinh cơ 700 m2 của Lý Hùng với cách bày trí hoành tráng, xa hoa

Khiêm tốn thừa nhận thu nhập chỉ đủ sống nhưng ít ai biết rằng Lý Hùng là chủ của một dinh cơ với tổng diện tích đất lên đến 700 m2. Khuôn viên nhà ở của anh được bày trí theo phong cách thanh tân, thoải mái. Trong nhà có khu vườn nhỏ trồng đầy cây xanh, phòng khách và phòng ngủ được trang hoàng những vật dụng quý giá như bình hoa cổ, loa nghe nhạc mua từ Pháp... Ngoài ra, Lý Hùng còn bố trí thêm thang máy trong nhà để mẹ tiện di chuyển. Anh không xây hầm để xe vì sợ ngập nước, thay vào đó, anh đặt mua cầu nâng xe 2 tầng từ Mỹ.

Lý Hùng 54 tuổi vẫn giữ phong độ nhan sắc, độc thân, sống trong dinh cơ vẫn khiêm tốn chỉ “đủ ăn” - ảnh 8
Lý Hùng 54 tuổi vẫn giữ phong độ nhan sắc, độc thân, sống trong dinh cơ vẫn khiêm tốn chỉ “đủ ăn” - ảnh 9
Lý Hùng ngoài 50 tuổi vẫn thoải mái với cuộc sống độc thân. Anh thích đi du lịch kết giao bạn mới
Lý Hùng ngoài 50 tuổi vẫn thoải mái với cuộc sống độc thân. Anh thích đi du lịch kết giao bạn mới

Dù sống độc thân nhưng Lý Hùng không cảm thấy cô độc vì bên cạnh anh còn có mẹ và những anh em người thân trong gia đình. Anh quan niệm vợ con là duyên phận nên hiện tại chưa có vì anh chưa đủ duyên. Trong tương lai anh hy vọng nếu có duyên thì sẽ sớm xây dựng được mái ấm riêng. Ở tuổi 54, Lý Hùng thích giao lưu, kết bạn với mọi người. Chính vì vậy anh thường "chạy" show ở tỉnh hay đi du lịch dài ngày để có thêm trải nghiệm sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục