24h
Yeah1 News

Lý Hải thực hiện điều ước của mẹ ở tuổi 96

Thứ tư, 27/07/2022 | 12:54 (GMT+7)

Gia đình Lý Hải sum vầy trong chuyến đi chơi xa lần đầu có mẹ.

Lý Hải có lẽ là cái tên không quá xa lạ với khán giả khi anh xuất thân từ ca sĩ nổi tiếng vào những năm 2000 và hiện tại anh là đang là đạo diễn phim điện ảnh. Bên cạnh thành công rực rỡ của sự nghiệp, anh cũng hạnh phúc với mái ấm riêng của mình với người vợ kém 12 tuổi và 4 con nhỏ. Sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, dù lịch trình bận rộn, anh cũng luôn sắp xếp thời gian của mình về quê thăm mẹ ở tuổi xế chiều.

Lý Hải thực hiện điều ước của mẹ ở tuổi 96 - ảnh 1

Mẹ ruột của Lý Hải đang sống tại Tiền Giang cùng với anh chị ruột của Lý Hải. Mặc dù ở tuổi 96 nhưng bà vẫn còn khỏe mạnh, riêng trí nhớ thì không còn minh mẫn có lúc còn quên mặt nam ca sĩ. 

Lý Hải thực hiện điều ước của mẹ ở tuổi 96 - ảnh 2

Mới đây, trên trang mạng xã hội của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đăng tải loạt hình ảnh chuyến đi du lịch của gia đình, trong đó có cả mẹ nam ca sĩ. Lý Hải chia sẻ: “Lần đầu tiên đưa má đi lên rừng. Đây là chuyến đi chơi xa nhất 96 năm qua của má.”

Lý Hải thực hiện điều ước của mẹ ở tuổi 96 - ảnh 3
Lý Hải cùng mẹ và anh chị trong chuyến đi du lịch.
Lý Hải cùng mẹ và anh chị trong chuyến đi du lịch.

Theo anh chia sẻ, chuyến đi này gia đình phải tính toán rất kĩ lưỡng rồi mới tiến hành. Lúc trước, nhà anh còn nghèo, nên mẹ Lý Hải không có cơ hội đi du lịch, sau này khi có điều kiện nhưng tuổi mẹ đã lớn, khó khăn trong việc di chuyển đến nơi khác để du lịch. Mặc dù vậy, anh vẫn quyết tâm thực hiện chuyến đi này, mong bà có thể quây quần và hạnh phúc bên con cháu. 

Lý Hải thực hiện điều ước của mẹ ở tuổi 96 - ảnh 5

“Ngày xưa khi má còn trẻ gia đình không có điều kiện nên má đâu bao giờ được đi du lịch. Sau này, con cái lớn thì tuổi của má cũng cao và má bị say xe nên không dám đi xa. Chuyến này cả nhà đã bàn rất kỹ và cuối cùng đã đưa được má đi mấy trăm cây số. Vừa tới nơi là đúng lúc má mở mắt dậy, má cười tươi, nhìn cảnh bên ngoài má hỏi: "Ủa đây là trong tivi hả". Và đây là mùa hè đầu tiên mà cả nhà sum vầy với nhau ở một nơi không phải làm miền Tây." - Lý Hải chia sẻ. 

Lý Hải thực hiện điều ước của mẹ ở tuổi 96 - ảnh 6

Sau khi đăng tải hình ảnh gia đình mình, bài viết đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mẹ nam ca sĩ khi có một người con hiếu thảo, quan tâm mẹ như anh.Bên cạnh đó, bộ “outfit” trẻ trung của bà cũng nhận được sự chú ý của dân tình.  Một số để lại bình luận:

Lý Hải thực hiện điều ước của mẹ ở tuổi 96 - ảnh 7

Có thể thấy trên gương mặt của bà nở một nụ cười hạnh phúc khi có con cháu bên cạnh trong độ tuổi xế chiều. Mong rằng bà sẽ có thêm thật nhiều sức khỏe để có thể cùng gia đình có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa trong tương lai. 

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Lý Hải Minh Hà  

Cùng chuyên mục